Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Văn Phúc nói gì sau khi bị HAGL đánh bại?

Thứ Bảy 28/04/2018 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua ngược trước CLB HAGL ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Cup QG 2018, HLV Hoàng Văn Phúc đã tỏ ra không hài lòng về màn thể hiện của các cầu thủ Quảng Nam ở trận này.

Chiều ngày 28/4, CLB Quảng Nam có trận đấu trên sân nhà Tam Kỳ gặp đối thủ HAGL trong khuôn khổ vòng 1/8 Cup QG 2018.

Được đánh giá cao hơn lại có sự cổ vũ tinh thần không nhỏ của các khán giả nhà tuy nhiên nhà ĐKVĐ V-League và siêu cúp Quốc gia 2017 lại thi đấu thất vọng bằng việc để CLB HAGL lội ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 3-2.

HLV Hoang Van Phuc cua QNK Quang Nam
HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận Quảng Nam thua HAGL vì những sai lầm cá nhân

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Hoàng Văn Phúc đã tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của các học trò. Ông nói: "Đây là trận đấu không tốt của Quảng Nam FC, bởi những bàn thua của chúng tôi đều xuất phát từ những sai lầm của những cá nhân. 

Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đã phân tích sự nguy hiểm của các cầu thủ HAGL như Minh Vương hay Văn Toàn, nhưng hàng phòng ngự Quảng Nam FC lại không hoàn thành tốt nhiệm vụ và để đối phương khai thác”.  

Ngoài ra, vị thuyền trưởng CLB Quảng Nam cũng khẳng định không hề có chuyện các học trò của mình tỏ ra thỏa mãn với thành công của mùa giải trước mà thất bại này đơn thuần do sai sót của cá nhân.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Dương Minh Ninh không giấu được niềm vui mừng sau khi đội nhà vào vòng tứ kết Cup QG 2018.

"Đây là trận đấu khó khăn đối với HAGL bởi trận này có chất lượng chuyên môn rất tốt. Hiệp 1 chúng tôi chơi rất tốt và có bàn thắng vươn lên dẫn trước, nhưng sang hiệp 2 chúng tôi nhận 2 bàn thua liên tiếp. Tuy nhiên các cầu thủ HAGL đã vượt qua được khó khăn để giành chiến thắng. Thật tuyệt vời với chiến thắng này”.

Thắng lợi này sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi giúp đội bóng phố núi thêm tự tin để chuẩn bị cho trận đấu trên sân của đối thủ Khánh Hòa tại vòng 7 V-League diễn ra vào tối ngày 6/5 sắp tới.

Công Phượng lập cú đúp, HAGL phá dớp không thắng trên sân Quảng Nam
Với cú đúp bàn thắng ở cuối mỗi hiệp, tiền đạo Công Phượng đã giúp CLB HAGL giành thắng lợi quan trọng tại vòng 1/8 Cup Quốc gia 2018 trước Quảng Nam để giành...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X