Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Văn Phúc nhất quyết từ chức

Thứ Hai 10/03/2014 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng tuyển Việt Nam gặp Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng hôm 9/3 để thông báo quyết định rút lui khỏi ghế nóng, tạo cơ hội cho người phù hợp hơn.

HLV Hoàng Văn Phúc không muốn tiếp tục nhiệm vụ
HLV Hoàng Văn Phúc không muốn tiếp tục nhiệm vụ

Tổng thư ký Ngô Lê Bằng cho biết: "Quyết định của HLV Hoàng Văn Phúc không có gì thay đổi so với nội dung cuộc làm việc sau SEA Games 27. Khi đó, Quyền chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng yêu cầu HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục nhiệm vụ đến sau trận đấu với Hong Kong rồi hai bên sẽ ngồi lại sau. Lần này, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn muốn chia tay nên tôi sẽ báo cáo lại thường trực VFF để ra quyết định chính thức".

Việc HLV Hoàng Văn Phúc rời vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam là điều khó tránh khỏi sau khi đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia đều không đạt mục tiêu đề ra. Vấn đề hiện tại chỉ là thời điểm hai bên quyết định chính thức thanh lý hợp đồng.

Ông Ngô Lê Bằng nói: "Hiện nay, VFF đang dồn sức để tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 7 cho kịp với kế hoạch là ngày 25/3 nên công việc rất bộn bề. Để quyết định một vấn đề lớn như thay thế HLV trưởng thì cần có thời gian và Ban tổng thư ký đang chờ ý kiến chính thức từ thường trực".

Quan điểm của các thành viên thường trực VFF cũng thống nhất sẽ thay HLV Hoàng Văn Phúc nhưng tìm ai thay lại là chuyện không dễ. Sau khi thất bại liên tiếp với HLV nội, nhiều khả năng VFF sẽ tìm đến phương án thuê HLV ngoại với nhiều ưu thế hơn hẳn như: chuyên môn tốt, tiếng nói trọng lượng hơn...

Sau khi tổ chức xong Đại hội nhiệm kỳ 7, VFF sẽ tìm HLV trưởng mới và công bố trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 6/2014.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X