Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Văn Phúc không quá vui mừng trước thắng lợi đậm đà của U23 Việt Nam

Chủ Nhật 08/12/2013 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giành chiến thắng đậm 7-0 trước Brunei nhưng U23 Việt Nam chưa vội mừng vì theo 'thuyền trưởng' Hoàng Văn Phúc, các trận đấu kế tiếp mới là khó khăn thực sự.

Điều HLV Hoàng Văn Phúc hài lòng nhất sau chiến thắng đậm là các tiền đạo như Mạc Hồng Quân (9) đã ghi bàn.
Điều HLV Hoàng Văn Phúc hài lòng nhất sau chiến thắng đậm là các tiền đạo như Mạc Hồng Quân (9) đã ghi bàn.


Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Trong khoảng 15 phút đầu, các cầu thủ nhập cuộc chưa tốt nhưng sau đó, các em đã thực hiện đúng ý đồ chiến thuật mà Ban huấn luyện đề ra”.

“Chiến thắng đậm hôm nay không nói lên nhiều điều, nhưng cách vận hành của đội tuyển làm tôi hài lòng. Nhiệm vụ của chúng tôi phía trước còn rất nặng nề vì phải gặp những đối thủ mạnh hơn. Do đó, chúng tôi ở lại xem Singapore và Lào thi đấu để nắm tình hình của họ”.

Ngoài tỷ số đậm, HLV Hoàng Văn Phúc cũng vui mừng khi có nhiều cầu thủ ghi bàn: “Hôm nay bảy bàn thắng chia đều cho sáu cầu thủ, đó là điều rất mừng. Các em đã tìm lại cảm giác ghi bàn, đặc biệt là hai tiền đạo Hồng Quân và Minh Tuấn không chỉ làm tường tốt mà còn trực tiếp lập công. Đó là tín hiệu mừng cho đội U23”, ông Phúc nói. Ngoài ra, vị thuyền trưởng U23 Việt Nam cũng cho biết, vấn đề thức ăn lẫn giờ giấc tập luyện đã được giải quyết nên đội U23 Việt Nam trực tiếp gửi lời cám ơn đến ban tổ chức.

Trong khi đó, HLV Kwon Oh Soon của U23 Brunei nhận định: “U23 Việt Nam đã chơi một trận đấu rất xuất sắc. Họ hơn hẳn đẳng cấp chúng tôi nên chúng tôi thua cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa, U23 Việt Nam là một tập thể, ai cũng có thể ghi bàn chứ không phụ thuộc vào một cá nhân. Xin chúc mừng chiến thắng của các bạn”. Chiều mai, đội U23 Việt Nam sẽ có buổi tập lúc 16h.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X