Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Văn Phúc hướng đến màn đại chiến với HAGL

Chủ Nhật 11/04/2021 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa muôn vàn áp lực, CLB Hà Nội đã có chiến thắng đậm đà trước Than Quảng Ninh với tỷ số 4-0. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Hoàng Văn Phúc sau trận.
 

HLV Hoàng Văn Phúc nói về chiến thắng


4 pha ghi bàn của Ngân Văn Đại, Quang Hải, Lê Văn Xuân và Geovane đã nhấn chìm Than Quảng Ninh tại Hàng Đẫy, qua đó tạm thời cởi bỏ áp lực nặng nề với đội chủ nhà Hà Nội. Sau trận đấu này, HLV Hoàng Văn Phúc vui mừng phát biểu:
 
“Như các bạn đã biết, lực lượng của chúng tôi gặp nhiều khó khăn, đội có nhiều chấn thương nhưng các cầu thủ sở hữu tinh thần tốt, nhập cuộc chơi chặt chẽ và có bàn thắng, đó là điều rất đáng mừng. Khi có bàn thắng, chúng tôi đã chơi hay hơn.
 
HLV Hoàng Văn Phúc Hà Nội FC
HLV Hoàng Văn Phúc hướng đến trận đấu với HAGL
 
Chuyện riêng của Quảng Ninh tôi không muốn bàn luận. Hôm qua tập Duy Mạnh dính chấn thương giãn gân kheo, và tôi mừng vì Đình Trọng chơi tốt. Chuyện của Quảng Ninh là việc của họ.
 
Không có trận đấu nào dễ dàng, Bruno chấn thương, Geovane quay lại là giải pháp tình thế. Hàng công có vấn đề trong vài trận vừa qua, hiệu suất ghi bàn không tốt. Khi có bàn thắng, các cầu thủ nỗ lực di chuyển tạo khoảng trống.
 
Tôi đã 10 năm ở Hà Nội, BLĐ yêu cầu thủ tôi luôn sẵn sàng làm nhiệm vụ. Tôi không quan tâm thông tin bên ngoài
 
Mấy trận vừa rồi mật độ dày đặc, đá 4 ngày/trận, cầu thủ mệt mỏi, quá tải, vì vậy mai các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn. Chiều thứ 3 chúng tôi sẽ tập lại. Ở trận đấu sắp tới, HAGL là một đội bóng rất mạnh, họ có phong độ tốt và đang đứng vị trí đầu bảng.”
 


Thua tan nát Hà Nội 4-0, HLV Hoàng Thọ lý giải nguyên nhân thay liền 5 ngườiThua tan nát Hà Nội 4-0, HLV Hoàng Thọ lý giải nguyên nhân thay liền 5 người
Trên SVĐ Hàng Đẫy, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã bị đội chủ nhà huỷ diệt 4 bàn không gỡ. Sau trận, HLV Hoàng Thọ đã có những phát biểu đáng chú ý.
HLV Than Quảng Ninh cười hớn hở khi đội nhà... nhận bàn thua thứ tưHLV Than Quảng Ninh cười hớn hở khi đội nhà... nhận bàn thua thứ tư
HLV Hoàng Thọ bất ngờ cười rất tươi sau khi Than Quảng Ninh nhận bàn thua thứ tư trước Hà Nội FC ngay trong hiệp 1 với pha lập công của Geovane.
Video tổng hợp: Hà Nội 4-0 Quảng Ninh (Vòng 9 V-League 2021)Video tổng hợp: Hà Nội 4-0 Quảng Ninh (Vòng 9 V-League 2021)
Trong thế khó khăn về mặt nhân sự, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã chơi một trận tuyệt hay trên sân nhà khi đón tiếp hiện tượng Quảng Ninh. Cuộc chơi được định...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X