Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Văn Phúc: Đức Huy chỉ giang tay ngăn cản đối phương

Thứ Tư 07/04/2021 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần đầu tiên dẫn dắt CLB Hà Nội, HLV Hoàng Văn Phúc đã nhận thất bại trước Viettel. Dưới đây là chia sẻ của chiến lược gia gốc Hà Nội sau trận.

HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ sau trận thua Viettel


Với bàn thắng duy nhất của Trọng Hoàng, Viettel đã hạ gục Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Cùng với đó, trận đấu cũng nóng bởi 2 chiếc thẻ đỏ được chia đều cho 2 bên, khi Phạm Đức Huy (Hà Nội) và Venancio Caique (Viettel) bị đuổi khỏi sân.
 
HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ: “Tình huống đó trọng tài Ngô Duy Lân đứng ngay trước mặt. Ông ấy thổi là quá nặng, Đức Huy chỉ giang tay ngăn cản đối phương. Rồi Ngân Văn Đại đang có lợi thế, nhưng một trọng tài kinh nghiệm như vậy lại cắt còi.

Đức Huy bị thẻ đỏ
Đức Huy bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Hữu Thắng
 
Chúng tôi còn cơ hội vào Top 6, tinh thần cầu thủ nỗ lực trên 100%. Chúng tôi tạo ra không ít cơ hội, quả phạt của Quang Hải hay pha căng ngang của Thành Lương không chuyển hoá được. Khi có cơ hội thì chúng ta cần phải ghi bàn. Một phần không may mắn, nếu vào mép trong thì đó sẽ là bàn thắng. Nếu may mắn hơn thì bóng sẽ đi vào lưới.
 
Lực lượng thêm Đức Huy nhận thẻ đỏ thì càng mỏng, tôi chỉ mong ngoại binh nhanh hồi phục. Trận tới gặp Than Quảng Ninh rất khó khăn, nhưng may mắn sẽ có kết quả tốt hơn. Muốn chơi theo phong cách của mình phải có đầy đủ lực lượng. Tôi không đổ tại nhưng nếu có Bruno hay Geovane đá từ đầu thì chúng tôi sẽ có không chỉ 1 bàn thắng.

HLV Hoàng Văn Phúc Hà Nội FC
HLV Hoàng Văn Phúc có màn ra mắt Hà Nội không thành công
  
Áp lực thì ai cũng có, nhưng BHL hết mình vì đội bóng. Có thể thấy các cầu thủ chơi trên sân, họ thể hiện tinh thần rất khát khao và quyết tâm. Hà Nội thiếu hụt lực lượng, hết người thì tôi phải xoay tua.
 
Bóng đá không nói được điều gì, phải có ý tưởng và mục tiêu, thua rất buồn và hy vọng các cầu thủ có phương án tốt hơn. Mục tiêu châu lục, các cầu thủ chấn thương có ảnh hưởng, BLĐ cũng quan tâm, cố gắng tìm thêm cầu thủ để bổ sung. Các cầu thủ đều khát khao, và tôi dặn họ nếu cứ khát khao như vậy thì kết quả sẽ đến.”



Tổng hợp Hà Nội vs Viettel
video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X