Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Văn Phúc bất ngờ khi Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD

Thứ Hai 27/08/2018 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã tỏ ra hết sức bất ngờ khi Olympic Việt Nam vượt qua Syria để vào vòng bán kết ASIAD.

Tối ngày 27/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng lịch sử trước các cầu thủ Syria tại tứ kết ASIAD 2018. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi Văn Toàn giúp thầy trò Park Hang Seo đưa bóng đá Việt Nam lần đầu tiên góp mặt trong danh sách 4 đội mạnh nhất ở một kỳ đại hội thể thao châu Á.

Nói về trận đấu này, vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Hoàng Văn Phúc đã tỏ ra hết sức bất ngờ với khả năng của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo.

HLV Hoang Van Phuc kha kiem che cam xuc khi noi ve cac quyet dinh gay tranh cai o tran dau Hai Phong 2-1 Quang Nam.
HLV Hoàng Văn Phúc bất ngờ khi Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018

Vị HLV Quảng Nam nói trên báo Dân Việt: “Có thể nói HLV Park Hang-seo đã lựa chọn một lối chơi rất phù hợp cho Olympic Việt Nam khi đối đầu với các đối thủ có thể hình, thể lực tốt.

Cụ thể, chúng ta cố gắng cầm bóng chắc, ưu tiên sự thận trọng trong 90 phút đầu tiên. Và những “đòn hiểm” được ông thầy người Hàn Quốc dành cho hiệp phụ - điều mà đối thủ ít ngờ tới.

Tốc độ, sự mới mẻ của hàng công Olympic Việt Nam đã khiến đối thủ “giật mình”. Bàn thắng của Văn Toàn xuất phát từ một đường chuyền dài của trung vệ Tiến Dũng để Anh Đức thoát xuống sút bóng trúng xà trước khi Văn Toàn  lao vào đệm bóng. Tất cả đều rất hoàn hảo

Tôi nghĩ đây là chiến thắng của sức mạnh tập thể. Olympic Việt Nam tại ASIAD đã thể hiện sự tiến bộ, bản lĩnh và chủ động hơn trong lối chơi so với những gì đã thể hiện tại vòng chung kết U23 châu Á đầu năm nay.

Phía trước chúng ta gặp Olympic Hàn Quốc ở bán kết – một đối thủ rất lớn. Nhưng trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra. Trước mắt, tôi nghĩ thầy trò HLV Park Hang-seo cứ vui đi đã và làm sao hồi phục thật tốt”, vị này khép lại.

Như vậy với chiến tích đánh bại thêm một đại diện Tây Á tại tứ kết, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết 1 diễn ra lúc 16h00 ngày 29/7 tới.

Trận đấu tiếp theo của Olympic Việt Nam diễn ra khi nào?
Với kết quả trận Olympic Việt Nam 0-0 Olympic Syria, thầy trò Park Hang Seo sẽ tham dự trận bán kết 1 ASIAD 2018. Và trận đấu này diễn ra khi nào?
Thấy gì sau trận cầu lịch sử Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria?
120 phút trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria đã cho thấy tài năng, bản lĩnh, nghị lực và khao khát chiến thắng của các chàng trai áo đỏ. Và...
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 U23 Syria (Tứ kết ASIAD 2018)
Dù nhiều thời điểm sống trong sợ hãi song cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn vượt qua tất cả để có được chiến thắng ở tứ kết ASIAD 2018 nhờ pha lập công...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X