Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua tan nát Hà Nội 4-0, HLV Hoàng Thọ lý giải nguyên nhân thay liền 5 người

Chủ Nhật 11/04/2021 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã bị đội chủ nhà huỷ diệt 4 bàn không gỡ. Sau trận, HLV Hoàng Thọ đã có những phát biểu đáng chú ý.
 

HLV Hoàng Thọ chia sẻ sau thất bại


Ngay khi được tiếp thêm động lực với số tiền lương 4,5 tỷ hứa được trao tặng, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã có thất bại bạc nhược tại Hàng Đẫy khi nhận 4 bàn thua. Đáng chú ý, HLV Hoàng Thọ đã gây sốc khi thay liền 5 cầu thủ ngay đầu hiệp 2.
 
Sau trận, HLV của Than Quảng Ninh cho biết: “Bàn thắng sớm đã khiến chúng tôi suy sụp và ảnh hưởng thể lực. Toàn đội đã bị vỡ trận. Trước trận đấu này, chúng tôi chuẩn bị chưa được tốt, thể lực xuống nên tôi thay 5 bạn trẻ vào.

HLV Hoàng Thọ Than Quảng Ninh vs Hà Nội
HLV Hoàng Thọ chuia sẻ sau thất bại kinh hoàng của Than Quảng Ninh trước Hà Nội
 
Tôi không có sức ép thay người, vì các cầu thủ chưa đảm bảo thể lực. Tôi chỉ tận dụng tối đa quyền thay người mà thôi.
 
Hai ngày trước trận, chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt và không thể đảm bảo thể lực. Sau đây, chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện và động viên cầu thủ. Hy vọng các em vẫn thi đấu tốt và thể hiện được khả năng của mình.
 
Bản thân tôi thấy mình chưa đóng góp được gì cho CLB. Tôi xin cảm ơn các CĐV, dù thế nào vẫn luôn ở bên và ủng hộ đội bóng. Đó là niềm tự hào của CLB.”



HLV Than Quảng Ninh cười hớn hở khi đội nhà... nhận bàn thua thứ tưHLV Than Quảng Ninh cười hớn hở khi đội nhà... nhận bàn thua thứ tư
HLV Hoàng Thọ bất ngờ cười rất tươi sau khi Than Quảng Ninh nhận bàn thua thứ tư trước Hà Nội FC ngay trong hiệp 1 với pha lập công của Geovane.
Video tổng hợp: Hà Nội 4-0 Quảng Ninh (Vòng 9 V-League 2021)Video tổng hợp: Hà Nội 4-0 Quảng Ninh (Vòng 9 V-League 2021)
Trong thế khó khăn về mặt nhân sự, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã chơi một trận tuyệt hay trên sân nhà khi đón tiếp hiện tượng Quảng Ninh. Cuộc chơi được định... 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X