Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: “U19 Việt Nam yếu nhất nhưng sẽ chiến đấu hết mình”

Thứ Sáu 14/10/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận U19 Việt Nam vs U19 Triều Tiên vào tối nay, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khiêm tốn nhưng không kém phần quyết tâm.
 

HLV Hoang Anh Tuan U19 Viet Nam yeu nhat nhung se chien dau het minh hinh anh
4 đội bảng B họp báo trước trận

Tại VCK U19 châu Á 2016 năm nay, U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu rất nặng với U19 UAE, U19 Iraq và U19 Triều Tiên. Rõ ràng chúng ta bị đánh giá là yếu nhất bảng. Nhưng đây có thể là điều giúp Trọng Đại và các đồng đội có tinh thần thoải mái nhất trước trận đấu đầu tiên gặp U19 Triều Tiên vào tối nay.

Trong buổi họp báo của bảng B vào tối qua, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất biết mình biết người, cho dù vẫn nhen nhóm chút hy vọng gây bất ngờ. Ông thầy 48 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi nằm cùng bảng với UAE, Iraq và CHDCND Triều Tiên. Rõ ràng, chúng tôi là đội bóng yếu nhất. Đối với chúng tôi, đó là thử thách. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn đang có cơ hội ở giải đấu này khi là một trong 16 đội U19 tốt nhất châu Á. Khi bóng chưa lăn, cơ hội còn dành cho tất cả. Chúng tôi sẽ chơi hết khả năng của mình”.

U19 Việt Nam vs U19 Triều Tiên (20h30 14/10): Không ai đánh thuế giấc mơ
Tối nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức bước ra sân chơi lớn nhất châu lục trong trận U19 Việt Nam vs U19 Triều Tiên. Đương nhiên, sau 3 tháng vất vả...

Về phía U19 Triều Tiên, HLV Ri Song Ho đương nhiên tỏ ra rất tự tin khi họ vào giải với tư cách là nhà đương kim á quân. Thậm chí thuyền trưởng đội bóng Đông Á còn tuyên bố muốn giành ngôi cao nhất tại giải: “Ở giải đấu trước đây diễn ra tại Myanmar chúng tôi đã vào tới trận chung kết, nhưng thua Qatar ở trận đấu cuối cùng. Thất bại giúp chúng tôi thu lại được nhiều kinh nghiệm và giúp chúng tôi chuẩn bị tốt hơn ở giải đấu này. Chúng tôi hy vọng sẽ chơi tốt hơn và có màn trình diễn hay hơn trước”.

Trận đấu U19 Việt Nam vs U19 Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay. Trong trận này, Trọng Đại và các đồng đội được mặc trang phục đỏ truyền thống. Còn đội bạn sẽ mặc trang phục trắng. Trong 2 lần chạm trán trước đây thì chúng ta giành được 1 trận hòa và nhận 1 thất bại trước đại diện Đông Á.



A.T

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X