Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: U19 Việt Nam bị chê là bình thường

Thứ Ba 30/08/2016 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U19 Việt Nam đã giành chức vô địch KBZ Bank Cup 2016 nhưng lại bị những khán giả khó tính chê là thi đấu chưa đẹp mắt.
 

HLV Hoang Anh Tuan U19 Viet Nam bi che la binh thuong hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn và chuyên gia thể lực Forkel

Tham dự giải tứ hùng KBZ Bank Cup 2016 với đội hình chắp vá nhưng U19 Việt Nam đã thi đấu tốt để giành chức vô địch. Đây là điều đáng khích lệ bởi các đối thủ như U19 Myanmar, U19 Thái Lan và U18 Sapporo đều đem đến đội hình mạnh nhất giải. Danh hiệu này sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin hơn trong giai đoạn chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á và VCK U19 châu Á.

Tuy vậy những nỗ lực của U19 Việt Nam không những được khen ngợi mà nhiều CĐV khó tính lại chê bai vì lối chơi chưa đẹp mắt. Dù vậy HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra bình thản: “Đội chưa có lối chơi như mong muốn cũng là bình thường. Có bị chê từ khán giả cũng là bình thường. Tôi không bị ức chế đâu. Tôi rất hy vọng cầu thủ của tôi sẽ có màn trình diễn đạt kết quả tốt ở giải U19 Đông Nam Á sắp tới”.

U19 Việt Nam vô địch và câu chuyện đi tìm bản ngã
U19 Việt Nam đã vô địch KBZ Bank Cup 2016 tại Myanmar. Đương nhiên một giải tứ hùng giao hữu không nói lên điều gì. Mà cái đáng nói ở đây là thầy trò HLV Hoàng...

Chiến lược gia người Khánh Hòa thẳng thắn chia sẻ những khó khăn của đội bóng trong quá trình chuẩn bị: “Tôi không bao biện nhưng lần chuẩn bị nào trước giải vô địch U19 Đông Nam Á, chúng tôi cũng vấp phải những khó khăn khác nhau. Năm ngoái, thời gian tập trung quá ngắn. Năm nay, nhân sự không đủ những người giỏi nhất vì các CLB nhất quyết không nhả quân mà giữ lại để phục vụ mục tiêu của CLB ở V-League hay hạng Nhất. Tôi cũng có nỗi khổ của riêng mình”.

HLV Hoàng Anh Tuấn thấy mừng vì các cầu thủ trẻ đã tiến bộ nhanh trong thời gian qua: “U19 Việt Nam không đá theo kiểu bản năng, mạnh ai nấy chạy mà đã có tư duy rõ rệt về mặt chiến thuật. Tinh thần chiến đấu rất tốt. Thể lực cải thiện rất nhiều. Đây là hai nền tảng quan trọng của một đội bóng”.


 
A.T

Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X