Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin trước thềm chung kết U23 Đông Nam Á

Thứ Sáu 25/08/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận chung kết U23 Đông Nam Á với U23 Indonesia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết U23 Việt Nam đang có sự tự tin và sẵn sàng đối đầu đại diện xứ Vạn đảo.

U23 Việt Nam dễ dàng vượt qua U23 Malaysia để lọt vào chung kết U23 Đông Nam Á 2023. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch và cả đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận chung kết.

Chia sẻ trước cuộc so tài với U23 Indonesia, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu vào chung kết, sau đó xem trận đấu giữa Thái Lan với Indonesia. Tôi cho rằng, nếu ngày mai Indonesia thắng thì cũng không ngạc nhiên vì họ là đội bóng mạnh và có HLV giỏi.

Nhưng nói như thế không có nghĩa là chúng tôi e sợ họ. Chúng tôi dành cho U23 Indonesia sự tôn trọng. Bóng đá không phải là phép toán, một cộng một bằng hai. U23 Việt Nam sẽ cố gắng chơi với phong độ tốt nhất.

U23 Indonesia có những cầu thủ kinh nghiệm còn chúng tôi cũng biết cách ứng phó phù hợp với từng đối thủ. Gặp Indonesia ngày mai, U23 Việt Nam sẽ đá theo cách khác so với trận thắng Malaysia. Tôi tin đội đang chuẩn bị tốt cho trận chung kết."

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin trước thềm chung kết U23 Đông Nam Á 1
U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận chung kết

Tại SEA Games 32, U22 Việt Nam đã để thua U22 Indonesia ở bán kết. Khi được hỏi về điều này, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Tôi luôn nói với cầu thủ rằng dù là cùng một đối thủ nhưng trận trước là một đối thủ khác, trận sau sẽ là một đội bóng khác và mỗi giải đấu lại càng khác biệt.

U23 Indonesia hiện tại được dẫn dắt bởi HLV Shin Tae-yong và qua trận thắng Thái Lan hôm qua, tôi cũng thấy họ sử dụng chiến thuật khác với lúc dự SEA Games 32. Bóng đá không phải là sự lặp lại. Việt Nam vẫn phải tập trung vào cách chơi của mình, giữ tinh thần tập thể và đoàn kết."

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không cho rằng việc thiếu hụt nhân sự của U23 Indonesia sẽ mang lại lợi thế cho U23 Việt Nam. Ông nhận xét: "Thật ra, chúng tôi cũng chỉ có thể xếp 11 cầu thủ đá chính và thay 5 người, nên với tôi, 16 cầu thủ cũng là đủ rồi.

Vì vậy, tôi không nghĩ U23 Việt Nam có lợi thế, vì họ vẫn có 19 người. Hơn nữa, vào chung kết, yếu tố quyết định nhiều khi không phải là nhân sự, mà chỉ đạo chiến thuật của HLV."

Thuyền trưởng của U23 Việt Nam cũng không quên gửi lời cảm ơn tới CĐV đã quan tâm theo dõi đội tuyển từ quê nhà cũng như những CĐV đã tới Rayong để cổ vũ U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X