Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin cùng U18 Việt Nam chinh phục giải vô địch Đông Nam Á

Thứ Hai 05/08/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT U18 Việt Nam đã có những chia sẻ của mình trước trận khai màn giải vô địch U18 ĐNÁ 2019.

Một ngày trước lượt trận mở màn giải vô địch U18 ĐNÁ 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ đầy tự tin về mục tiêu của ĐT U18 Việt Nam ở giải đấu lần này. 

Theo khẳng định của vị HLV người Khánh Hòa thì toàn đội sẽ cố gắng để đi đến trận đấu cuối cùng của giải. Ông Tuấn cũng khẳng định kết quả, thành tích của U18 Việt Nam không quan trọng bằng bệ phóng sự phát triển của cầu thủ trong tương lai.

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin cùng U18 Việt Nam chinh phục giải vô địch Đô hình ảnh
HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin cùng U18 Việt Nam chinh phục giải vô địch Đông Nam Á

HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Xin chào tất cả 11 đội tham dự giải lần này tại Việt Nam. ĐT U18 Việt Nam đã trải qua một tháng chuẩn bị cho giải. Trong thời gian qua, chúng tôi có nhiều khó khăn, chưa biết nhiều về đối thủ. Hơn nữa các em là tập hợp của nhiều tuyến khác nhau, đến từ giải hạng Nhì, các lứa U và đặc biệt họ vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp rất vất vả.

Nhưng tới lúc này, có thể khẳng định tôi đã hài lòng về những gì chuẩn bị cho giải. Đối với Việt Nam kết quả không quan trọng, chủ yếu là sự phát triển của các cầu thủ. Tuy nhiên, U18 Việt Nam sẽ cố gắng có được kết quả tốt nhất qua từng trận đấu. 

Cuối cùng, xin chúc tất cả các đội thi đấu tốt ở giải đấu năm nay. Việt Nam đã từng gặp Úc, Thái Lan, Indonesia rồi. Bóng đá trẻ mỗi năm mỗi khác mỗi thay đổi nhưng các đội bóng đến với giải đấu năm nay đều có những tham vọng nhất định.”

Ở giải đấu lần này, ĐT U18 Việt Nam có lợi thế được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên sẽ không dễ để đoàn quân áo đỏ giành vé đi tiếp khi mà họ nằm ở cùng bảng đấu với các đối thủ khó chịu như Thái Lan, Úc, Maylaysia. 

Mặc dù vậy, ông Tuấn 'con' không tỏ ra lo lắng về vấn đề này: “Chúng tôi không gặp áp lực gì cả. U18 Việt Nam là chủ nhà sẽ không phải đi dạo chơi. Khán giả đến sân không phải xem Việt Nam thất bại. Thế nên chúng tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất.” 

Ngày mai 6/8, lượt trận đấu đầu tiên tại bảng A sẽ diễn ra với các cuộc đọ sức giữa U18 Lào vs Myanmar, Đông Timor vs Brunei, Indonesia vs Philippines. Bảng B sẽ diễn ra sau đó một ngày mà tâm điểm là trận cầu giữa ĐT U18 Việt Nam vs U18 Malaysia. 

Một điểm đáng chú ý là giải đấu này sẽ mở cửa tự do để NHM đến sân cổ vũ các đội tuyển. Hi vọng sự xuất hiện của NHM tại TP.HCM sẽ giúp U18 Việt Nam thêm quyết tâm chinh phục ngôi vương của giải đấu.

Lịch thi đấu U18 Đông Nam Á Next Media 2019 của U18 Việt Nam
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu U18 Đông Nam Á 2019 của đội tuyên U18 Việt Nam. Lịch thi đấu - LTĐ chi tiết của U18 Việt Nam tại giải vô địch U18 Đông Nam...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X