Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn tự hào khi học trò tỏa sáng ở sân chơi châu lục

Thứ Hai 15/01/2018 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Quang Hải thi đấu bùng nổ ở VCK U23 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò cưng này.

 

Có thể nói đội tuyển U23 Việt Nam tham dự sân chơi châu lục lần này có một sự kế thừa của lứa cầu thủ U19 Việt Nam từng 'làm mưa, làm gió' với lối đá đẹp mắt năm nào kết hợp với lứa cầu thủ từng tham dự VCK U20 World Cup trong màu áo U20 Việt Nam. Điều này giúp đoàn quân của thầy Park trở thành một đội bóng vừa có tốc độ, thể lực, lại thi đấu rất kỹ thuật với nhiều cá nhân luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc.

HLV Hoang Anh Tuan tu hao khi hoc tro toa sang o san choi chau luc hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn tự hào khi chứng kiến học trò tỏa sáng ở VCK U23 châu Á

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của cậu học trò cưng Quang Hải, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng được dịp 'mở mày, mở mặt'. Ông Tuấn 'con' chia sẻ: “Với lứa tuổi này thì các bạn ấy đủ kinh nghiệm rồi, không có lý do gì để không được thi đấu. Điều này cho thấy HLV Park Hang Seo là người khách quan chứ không mang tính cục bộ. Ông ấy là người ưu tiên đặt giá trị và chất lượng cầu thủ lên hàng đầu”.

Nói thêm về cựu đội trưởng U20 Việt Nam tại giải U20 World Cup 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm: “Từ lâu, Hải đã chứng minh năng lực chứ không phải bây giờ. Đó là cả quá trình của Hải. Các giải trẻ thì vô địch, V.League thì cũng đã lên ngôi, tham dự nhiều sân chơi châu Á và cũng đã tham dự World Cup. Trong các đội bóng, cậu ấy đều là sự lựa chọn số 1. Bây giờ Hải liên tục ghi bàn chỉ là điều tất yếu mà thôi”.

Ở VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã gọi đến 7 cầu thủ từng tham dự U20 FIFA World Cup 2017. Đó là chưa kể trường hợp của tiền vệ Bùi Tiến Dụng bị chấn thương trong quá trình tập trung cùng U20 Việt Nam. Đây đều là những cầu thủ quan trọng từng giúp HLV Hoàng Anh Tuấn trở thành nhà cầm quân đầu tiên đưa bóng đá Việt Nam đến với sân chơi World Cup. Nhìn chung lúc này, phần đông trong số họ đều đang đóng vai trò quan trọng ở ĐT U23 Việt Nam dù mới ở tuổi 21. Đó thực sự là niềm tự hào khi ông Tuấn nhắc về các học trò cũ của mình.

Highlight U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X