Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn trấn an các học trò trước trận gặp Nhật Bản 

Thứ Hai 19/06/2023 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng người Khánh Hòa đã yêu cầu các cầu thủ U17 Việt Nam quên đi trận hòa tiếc nuối trước Ấn Độ để tập trung cho trận đấu sắp tới với Nhật Bản. 

Theo thông tin của VFF, vào chiều qua 18/6, đội tuyển U17 Việt Nam đã có chuyến thăm quan sân Rajamangala (Bangkok), địa điểm sẽ diễn ra trận đấu với U17 Nhật Bản lúc 17h00 ngày 20/6. 

Do trước đó U17 Việt Nam chưa đá ở sân này nên hoạt động này là cần thiết, bởi chuyến đi này sẽ giúp các cầu thủ có cảm giác tốt hơn về không gian thi đấu. 

HLV Hoàng Anh Tuấn trấn an các học trò trước trận gặp Nhật Bản 1
BHL và các thành viên U17 Việt Nam thăm quan sân Rajamangala.

Ngay sau khi rời Rajamangala, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có 2 tiếng tập luyện trên sân của học viện Alpine. Nếu đội hình chính trong trận đấu với U17 Ấn Độ chỉ tập phục hồi thả lỏng thì đội hình dự bị được chia đôi thi đấu đối kháng trên diện tích 1/2 sân.

Bên cạnh việc làm quen với địa điểm thi đấu, toàn đội cũng đã cùng ngồi lại để phân tích băng hình trận đấu gặp U17 Ấn Độ vừa rồi, để tự mỗi cầu thủ rút ra những kinh nghiệm cho bản thân.

Trong trận ra quân tại VCK U17 châu Á lần này, tuyển U17 Việt Nam đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm như mục tiêu đề ra khi chạm trán đội bóng 'mềm nhất' ở bảng D. Và điều này cũng phần nào ảnh hưởng tới tâm lí các cầu thủ. 

Bởi vậy HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải trấn an các học trò của mình khi chia sẻ rằng: "Trận đấu này xong rồi, xong là xong. Chúng ta sẽ chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu tiếp theo, còn mọi thứ không quan trọng nữa".

Tại bảng D lúc này, cục diện đang rất cân bằng khi cả 4 đội tuyển U17 Việt Nam, Nhật Bản, Uzbekistan và Ấn Độ đều có 1 điểm và hiệu số bàn thắng bại là 1-1. Tuy vậy bảng đấu nhiều khả năng sẽ có những xáo trộn sau lượt trận thứ hai. Với việc bị đánh giá thấp hơn Nhật Bản, U17 Việt Nam được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm điểm số ở trận đấu tới. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X