Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Tôi đã bắt tay chuẩn cho World Cup từ trên đất Bahrain”

Thứ Ba 01/11/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi về nước, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định BHL U19 Việt Nam đã có sẵn kế hoạch chuẩn bị cho World Cup U20 vào năm sau.

HLV Hoang Anh Tuan Toi da bat tay chuan cho World Cup tu tren dat Bahrain hinh anh goc
HLV Hoàng Anh Tuấn được NHM chào đón trong ngày trở về

Chiều qua, U19 Việt Nam đã về tới Thành phố Hồ Chí Minh sau chiến dịch VCK U19 châu Á 2016. Với việc giành vé dự World Cup U20 2017, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo ra lịch sử với bóng đá nước nhà. Dù vậy thì thời gian để đội bóng áo đỏ chuẩn bị cho giải đấu tại Hàn Quốc là không nhiều. Do đó chiến lược gia người Khánh Hòa đã phải lên sẵn kế hoạch ngay sau khi chúng ta giành vé vào bán kết giải U19 châu Á.

HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ những sự chuẩn bị đầu tiên của U19 Việt Nam cho giải cấp thế giới tại Hàn Quốc: "Tôi đã bắt tay vào việc chuẩn bị cho U19 Việt Nam đá World Cup 2017 từ những ngày còn trên đất Bahrain. Tôi đã viết xong kế hoạch với nhiều phương án để ngày 3/11 làm việc với VFF. Tôi kỳ vọng U19 Việt Nam sẽ có được chế độ đặc biệt để có thể ăn uống đủ chất, tích lũy thể lực tốt nhất, bởi ở đấu trường World Cup khi đụng phải các đại diện châu Âu hay Nam Mỹ thì vấn đề thể lực là rất quan trọng".

U19 Việt Nam được đầu tư hoành tráng để dự World Cup
Trong lễ mừng công U19 Việt Nam vào chiều tối qua, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định sẽ đầu tư mạnh giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chơi một cách tốt...

Được biết, U19 Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân trở lại từ tháng 1/2017 ngay sau Tết Nguyên Đán. Cả đội có khoảng 4 tháng tập trung trước khi tham dự World Cup U20 vào tháng 5 tại Hàn Quốc. Như đã biết, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tuyên bố sẽ đầu tư mạnh cho đội bóng áo đỏ để có sự chuẩn bị tốt nhất. Vào ngày 3/11 sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn ra Hà Nội, ông thầy người Khánh Hòa sẽ ngồi lại với lãnh đạo VFF để thống nhất kế hoạch chuẩn bị cho U19 Việt Nam.

Dù tới tháng 1, U19 Việt Nam mới tập trung trở lại nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn có kế hoạch “đi tắt đón đầu”. Với 10 trụ cột vừa thi đấu trên đất Bahrain sẽ tiếp tục được chiến lược gia người Khánh Hòa “nhấc lên” U22 Việt Nam. Với hai giải đấu chất lượng tại Trung Quốc và BTV Cup thì những Trọng Đại, Đức Chinh, Tiến Dũng sẽ càng tăng thêm kinh nghiệm trận mạc.


 
A.T (Theo Thể thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X