Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn tin vào một bước chuyển mình tại V-League 2018

Thứ Sáu 09/03/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng U19 Việt Nam ông Hoàng Anh Tuấn tỏ cái nhìn lạc quan về V-League 2018 sau những thành công của bóng đá trẻ Việt Nam.


Sau những ấn tượng mà U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017 để lại, hay gần đây là sự thành công của ĐT U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á, điều này đã có tác động rất tích cực tới bóng đá Việt Nam nói chung và bộ mặt V-League nói riêng. 

Ở thời điểm hiện tại, chắc hẳn NHM cũng đang rất kỳ vọng vào màn trình diễn của những người hùng U23 VN tại V-League. Bên cạnh đó, tinh thần thi đấu nhiệt huyết, quả cảm của các cầu thủ trẻ cũng được hy vọng sẽ thổi luồng gió mới, giúp giải VĐQG V-League trở nên hấp dẫn hơn sau những mùa bóng chìm sâu trong tiêu cực và nạn bạo lực sân cỏ.

HLV Hoang Anh Tuan tin vao mot buoc chuyen minh tai V-League 2018 hinh anh

HLV Hoàng Anh Tuấn tin vào một bước chuyển mình tại V-League 2018

Nói về mùa giải mới, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra hết sức lạc quan. Trả lời báo Thể thao văn hóa, nhà cầm quân người Khánh Hòa nói: "Sau những thành công của bóng đá trẻ, đặc biệt là đội tuyển U23 Việt Nam, sẽ tác động rất lớn đến công tác đào tạo ở CLB. Và tôi cho rằng V-League sẽ chuyển mình, sẽ được nâng cấp về mặt chất lượng, tính cạnh tranh… Chắc chắn phải như thế, bởi đây là giải đấu cao nhất, là bộ mặt của nền bóng đá, là hình ảnh của ĐTQG".

Sau thành công của các đội trẻ, ông Tuấn "con" cũng hy vọng các cầu thủ ở các đội tuyển đó sẽ tiếp tục là nòng cốt để góp phần đưa ĐT Việt Nam tiến lên và đạt được những thành công lớn hơn. 

Vị thuyền trưởng U19 Việt Nam nói thêm: "Sau những tín hiệu tích cực của bóng đá trẻ, tất nhiên, ĐTQG sẽ tốt hơn chứ, thậm chí là tốt hơn rất nhiều. Cho AFF Cup 2018, tôi nghĩ bộ khung của đội tuyển sẽ không thay đổi nhiều, vẫn là Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải, Tiến Dũng…, nên có thể lối chơi cũng không thay đổi nhiều. Nhưng triết lý vận hành phải tùy thuộc vào từng đối thủ cụ thể, tùy vào tính toán của BHL".

Trong những ngày tới đây, ĐT U19 Việt Nam sẽ trở lại tập trung. Họ sẽ bước vào giải đấu tứ hùng ở Hàn Quốc vào đầu tháng 4 tới. Đây sẽ là cơ hội tốt để HLV Hoàng Anh Tuấn kiểm nghiệm nhân sự và tìm ra bộ khung đội hình tốt nhất cho ĐT U19 Việt Nam hướng tới VCK châu Á vào cuối năm nay.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ nào ở trận mở màn V-League 2018?
Ngay sau tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, các CLB sẽ bước vào mùa giải thi đấu mới V-League 2018. Và chắc chắn các đội bóng đang sở hữu những người hùng U23 Việt...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X