Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn tin Giám đốc Ryan Giggs sẽ tạo nên sự khác biệt

Thứ Ba 21/11/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị trưởng ban bóng đá PVF, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đánh giá cao sự xuất hiện của huyền thoại CLB M.U Ryan Giggs trong vai trò giám đốc bóng đá PVF.

             

Ngày 20/11 vừa qua, PVF đã chính thức trình làng cựu danh thủ M.U, Ryan Giggs. Huyền thoại Quỷ đỏ sẽ đóng vai trò Giám đốc bóng đá và đưa ra những góp ý chiến thuật ở tầm vĩ mô cho đội ngũ HLV tại trung tâm đào tạo. Nói về việc này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có nhận xét lạc quan về người đồng nghiệp mới.

HLV Hoang Anh Tuan tin Giam doc Ryan Giggs se tao nen su khac biet hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao GĐ Ryan Giggs

"PVF hướng đến mục tiêu đào tạo những cầu thủ tốt nhất cho bóng đá Việt Nam. Ryan Giggs, trong vai trò giám đốc bóng đá, sẽ giúp đỡ và phối hợp cùng chúng tôi trong công tác đào tạo. Giggs và thế hệ 1992 của MU đã có kinh nghiệm làm HLV rồi, đó là điều rất tốt. Giggs và Scholes sẽ là nguồn cảm hứng, các cầu thủ sẽ nhìn vào tấm gương đó mà phấn đấu", ông Tuấn con cho biết.

Dù chỉ trực tiếp làm việc tại Việt Nam 3 lần mỗi năm song sự xuất hiện của Ryan Giggs và người đồng đội cũ Paul Scholes, người giữ vai trò cố vấn kỹ thuật tại PVF chắc chắn sẽ mang tới những tác động tích cực cho bóng đá Việt Nam nói chung và tại PVF nói riêng. Thông qua sự kiện Giggs tới Việt Nam, bóng đá nước nhà sẽ có sức nặng hơn trong con mắt của những chuyên gia, HLV và các cầu thủ quốc tế.

Trong tương lai, chắc chắn sẽ có nhiều HLV và cầu thủ ngoại có chất lượng đến Việt Nam làm việc, điều này sẽ mang đến sức sống mới cho V-League, vốn đang đầy rẫy những vấn đề lùm xùm trong và ngoài sân cỏ.

Thành lập năm 2008 tại TP.HCM, cho đến nay lò đào tạo PVF đã có đóng góp lớn cho bóng đá Việt Nam khi đào tạo nên những lứa cầu thủ giỏi cho các đội tuyển U15, U17, U19 Việt Nam. Đặc biệt, trong thành phần U20 Việt Nam giành vé dự U20 FIFA World Cup 2017 có tới 5 điểm sáng của “lò” PVF bao gồm Minh Dĩ, Thái Quý, Đức Chinh, Tiến Dụng, Việt Anh.

Lứa U18 Việt Nam giánh vé dự VCK U19 châu Á 2018 cũng có những cái tên trưởng thành từ PVF như Khắc Khiêm, Xuân Tú, Văn Xuân, Hồng Sơn, Quang Vinh, Thái Hiếu,... Với thành tích đào tạo ấn tượng như vậy, rõ ràng lò PVF có quyền mơ tới những thành công lớn hơn trong tương lai gần.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X