Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ bí quyết giúp U20 Việt Nam vượt qua Australia

Thứ Tư 01/03/2023 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng đội U20 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về bí quyết giúp đội nhà đánh bại U20 Australia trong trận ra quân U20 châu Á chiều 1/3.

Trong trận đấu ra quân tại VCK U20 châu Á 2023 vào chiều 1/3, đội tuyển U20 Việt Nam đã giành thắng lợi chung cuộc 1-0 trước các cầu thủ Australia. Đây là một chiến thắng tương đối thuyết phục của thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn khi họ đã thi đấu bản lĩnh và hiệu quả hơn. 

U20 Viet Nam va U20 Australia1
U20 Việt Nam đã thể hiện được bản lĩnh trước Australia.

Và chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng của U20 Việt Nam đã bất mí về thắng lợi của các học trò: "Quan trọng là thái độ bắt đầu cuộc chơi và tính kỷ luật. Đây là điểm mạnh của U20 Việt Nam. Chúng tôi đã cố gắng xây dựng và phát huy. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ về chiến thuật của Australia. Ở hiệp 2, họ cảm thấy lúng túng và không tạo ra được khó khăn rõ ràng trước khung thành U20 Việt Nam. 

Xin chúc mừng U20 Việt Nam. Đội đã đá với 1 tinh thần tuyệt vời là yếu tố giúp chiến thắng trận khai mạc trước U20 Australia. Các cầu thủ của tôi đã tuân thủ đấu pháp, chơi rất có kỷ luật. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng, nói với cầu thủ vấn đề vấn đề là có một bài học khi thi đấu với Dubai City FC. Đó là một điều tốt để chung ta sẵn sàng thi đấu với Australia".

Đánh giá như thế nào về cơ hội đi tiếp của U20 Việt Nam sau chiến thắng trước người Úc, nhà cầm quân người Khánh Hòa cho biết: "Đội tuyển U20 Việt Nam còn hai ngày nữa nghỉ ngơi gặp Qatar. Chắc chắn chúng ta phải có mục tiêu rõ ràng. Tôi muốn giành trận thắng đầu tiên cho người hâm mộ Việt Nam. 

Thật ra trận đấu này đánh giá khách quan thì giới chuyên môn đều nghĩ U20 Australia mạnh hơn. Với trận đấu với Qatar, chúng tôi còn 2 ngày để hồi phục và chuẩn bị. Muốn đi xa hơn nữa, chúng ta cần phải chơi với kỷ luật và tinh thần như trận này để làm sao có kết quả như vậy khi gặp Iran, Qatar".

Theo lịch thi đấu của ban tổ chức, U20 Việt Nam sẽ có màn chạm trán với Qatar vào lúc 21h00 ngày 4/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X