Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sa sút, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối cho đám gà cưng nhà bầu Đức

Thứ Hai 02/11/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ HAGL ở giai đoạn 2 V-League năm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ rõ sự tiếc nuối về lứa cầu thủ từng được xem là tinh hoa bóng đá Việt Nam.

Ở mùa giải năm nay, CLB HAGL tiếp tục thi đấu không thành công. Họ sớm bị loại khỏi sân chơi cúp QG ngay ở vòng loại đầu tiên, trong khi ở V-League, chuỗi trận đấu của 'Gỗ' cũng không thực sự thuyết phục. Họ phải chờ tới vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 mới có thể lọt vào nhóm 8 đội đua vô địch.

Và sau khi đã trụ hạng thành công, 'Gỗ' dường như đã thi đấu có phần chủ quan, buông xuôi dẫn tới việc đã để thua cả 5 trận đấu trong giai đoạn 2. Đây thực sự là một thành tích quá tệ hại với lứa cầu thủ từng được đánh giá sẽ là trụ cột của bóng đá nước nhà.

HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối cho lứa cầu thủ HAGL hình ảnh
HLV Hoàng Anh Tuấn cảm thấy nuối tiếc cho lứa cầu thủ tài năng HAGL

Và mới đây, khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi chứng kiến 'đám gà cưng' nhà bầu Đức sa sút.

Vị cựu thuyền trưởng ĐT U19 Việt Nam chia sẻ: "Ngoài Hà Nội FC cùng Viettel FC thật sự đáng xem ở V.League thì HAGL đáng lẽ phải là một đối thủ xứng tầm đúng với chất lượng cầu thủ đang có. Thời gian cứ trôi qua, thật tiếc cho các bạn ấy".

Tâm tư của ông Tuấn 'con' có lẽ cũng trùng với suy nghĩ của không ít những người hâm mộ đội bóng chủ sân Pleiku khi chứng kiến lối chơi bạc nhược của Tuấn Anh, Xuân Trường và các đồng đội.

Đáng lẽ ra với đội hình gồm nhiều cầu thủ quốc gia đang thi đấu cho ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam thì HAGL sẽ phải thi đấu tốt hơn thay vì trở thành 'kho điểm' cho các đội trong nhóm A. Hiện CLB HAGL đang có 20 điểm, xếp cuối nhóm A và cũng là đội bóng duy nhất chưa có được điểm số nào trong giai đoạn 2.

Văn Toàn đứng trước cột mốc đáng nhớ cùng HAGL
Theo đó tiền đạo Văn Toàn sẽ chạm cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp kể từ khi cùng HAGL thi đấu V-League năm 2015.
Thuyền trưởng CLB TP.HCM nói gì sau khi phục thù thành công trước HAGL?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ TP.HCM khi họ đã không còn chịu áp lực về thành tích.
HLV Nguyễn Văn Đàn xin chịu trách nhiệm sau thất bại trước TP.HCM
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, ông Nguyễn Văn Đàn đã có những chia sẻ của mình sau thất bại 1-2 trước TP.HCM tối 30/10.
5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-1 HAGL: Xuân Trường nối dài chuỗi trận thất vọng
Trên sân Thống Nhất tối 30/10, CLB TP.HCM đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ HAGL với tỷ số 2-1. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý sau...

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X