Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U17 Việt Nam bị căng cứng tâm lý

Thứ Bảy 17/06/2023 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U17 Việt Nam hòa tiếc nuối trước Ấn Độ ở trận mở màn U17 châu Á và HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết kết quả trên là hợp lý.

Trận mở màn VCK U17 châu Á của U17 Việt Nam kết thúc với trận hòa 1-1. Mặc dù đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Long Vũ nhưng ở phút 70, U17 Ấn Độ tìm được bàn gỡ hòa từ một pha sút xa.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Như chúng tôi đã nhận định từ trước, trận khai mạc luôn khó khăn. Các cầu thủ bị căng cứng tâm lý nên chơi không đúng sức.

Khi U17 Ấn Độ bị sụt giảm thể lực, cầu thủ U17 Việt Nam đã đẩy cao đội hình nhưng lại bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn đáng tiếc. Dù vậy, kết quả hòa theo tôi là hợp lý, phù hợp với diễn biến trên sân”.

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U17 Việt Nam bị căng cứng tâm lý 1
U17 Việt Nam có trận hòa trước U17 Ấn Độ

Nói thêm về màn trình diễn của các học trò,  ông Hoàng Anh Tuấn nhận định: “Sự căng thẳng tâm lý khiến cầu thủ chơi không đúng sức và không thực hiện đúng đấu pháp. Khi có bàn thắng, cầu thủ lại không duy trì được thế trận và để U17 Ấn Độ giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn."

Sau lượt đấu đầu tiên, cả 4 đội ở bảng D đều đang có 1 điểm và hiệu số 1/1. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, cơ hội chia đều cho cả 4 đội và phải làm lại từ đầu. “Bốn đội ở bảng D sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Lúc này, cơ hội đang chia đều 4 đội.

Tôi hy vọng, U17 Việt nam sẽ tiếp cận trận đấu với U17 Nhật Bản tốt hơn so với trận đấu này. Như tôi đã nói trước giải đấu là không có đội nào yếu, cũng không có đội nào mạnh ở bảng này cả. Chúng tôi dành sự tôn trọng giống nhau cho các đối thủ ở từng trận đấu."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X