Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn thông cảm với các học trò sau trận thua đội hạng Nhất Phố Hiến

Thứ Sáu 12/04/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Khánh Hòa tỏ ra cảm thông với những khó khăn mà các học trò đang phải trải qua ở ĐT U18 Việt Nam.

 

ĐT U18 Việt Nam đang trong quá trình tập trung chuẩn bị cho giải giao hữu tại Hong Kong vào cuối tháng 4 này. Ngày hôm qua 11/4, họ đã ra sân thi đấu và để thua đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất quốc gia 2019, Phố Hiến FC với tỷ số 0-1. 

Theo đánh giá của HLV Hoàng Anh Tuấn, ở trận đấu vừa qua, các cầu thủ đã có sự thể hiện tương đối tốt. Tuy nhiên việc để thua cũng là điều BHL cần xem xét, đánh giá và rút kinh nghiệm đối với hàng phòng ngự.

U19 Viet Nam HLV Hoang Anh Tuan
 HLV Hoàng Anh Tuấn không trách các học trò sau thất bại trước Phố Hiến

Ông nói:  "Việc thi đấu với một CLB thuộc giải hạng Nhất vẫn là sự khác biệt bởi các cầu thủ của đội bạn nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn, được ăn tập cùng nhau đều đặn hơn. Vì vậy, tỷ số không quan trọng bằng việc các cầu thủ U18 Việt Nam thu hoạch được những gì từ các đàn anh.

Thực tế, các em cũng chỉ mười tám đôi mươi và đang ở trong giai đoạn cần được đào tạo, được thử nghiệm, được va chạm. Họ thực sự vẫn cần phải nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn".

Ông Tuấn 'con' cũng cho biết, điều quan trọng nhất lúc này không phải là chuyện thắng thua mà phải tập cho các cầu thủ thích ứng với nhiều sơ đồ chiến thuật, lối đá khác nhau. Một khi các cầu thủ đã có khả năng thích ứng tốt thì điều đó sẽ giúp BHL thuận lợi hơn trong việc chủ động điều chỉnh đấu pháp trước các đối thủ khác nhau.

Theo kế hoạch, ĐT U18 Việt Nam sẽ tiếp tục đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam PVF trong những ngày tới. Ngày 17/4, đội sẽ chốt lại danh sách chính thức gồm 20 cầu thủ trước khi lên đường sang Hong Kong (TQ) dự giải U18 Quốc tế.

Sao Việt kiều Úc tỏa sáng, Phố Hiến FC hạ gục U18 Việt Nam
Trận đấu giao hữu giữa Phố Hiến FC và ĐT U18 Việt Nam đã khép lại với phần thắng chung cuộc thuộc về đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất quốc gia 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X