Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: Thất bại này sẽ giúp các cầu thủ trưởng thành

Thứ Sáu 23/06/2023 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dừng bước ngay từ vòng bảng VCK U17 châu Á 2023, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn dành cho các cầu thủ trẻ Việt Nam những lời động viên.

U17 Việt Nam bước vào lượt trận cuối bảng D với nhiệm vụ rõ ràng – một chiến thắng bắt buộc để nuôi hy vọng đi tiếp. Điều kiện đủ đã hoàn thành khi ở trận cùng giờ, Nhật Bản đánh bại Ấn Độ. Tuy nhiên trong trận đấu được coi như chung kết bảng D và cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp còn lại, Việt Nam đã thất bại trước Uzbekistan với tỷ số tối thiểu.

Đánh giá về trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn dành những lời động viên cho nỗ lực của các cầu thủ. Ông cho biết: “Đây là trận đấu hay nhất của U17 Việt Nam từ đầu giải. Tôi muốn dành lời khen ngợi cho các cầu thủ. Thật đáng tiếc khi kết quả vẫn không như mong đợi. Điều tôi tiếc nhất là các cơ hội dứt điểm đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

HLV Hoang Anh Tuan chia se sau khi U17 Viet Nam dung buoc tu vong bang
HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau khi U17 Việt Nam dừng bước từ vòng bảng

Toàn đội chưa thể hiện được hết những gì mà BHL chuẩn bị. Đây là điều ngoài mong muốn. Dù sao thì với độ tuổi còn rất trẻ của toàn đội. Đây là kinh nghiệm quý báu với các cầu thủ”.

U17 Việt Nam dừng bước từ vòng bảng với kết quả 1 hoà, 2 thua. Toàn đội ra quân với trận hoà Ấn Độ 1-1, sau đó nhận thất bại 0-4 trước Nhật Bản và 0-1 trước Uzbekistan, đứng cuối bảng D. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chỉ ra điểm chưa được của toàn đội tại giải đấu này: “Sự đa dạng trong đấu pháp là điều toàn đội cần thích nghi. Các cầu thủ trẻ U17 Việt Nam đã có sự trải nghiệm để trưởng thành hơn trong tương lai và BHL cũng có thêm kinh nghiệm chuẩn bị cho các giải đấu khác”.

U17 Việt Nam khép lại giải U17 châu Á 2023 bằng một thất bạiU17 Việt Nam khép lại giải U17 châu Á 2023 bằng một thất bại
Có những cơ hội ghi bàn bàn được tạo ra trong hiệp 2 trước U17 Uzbekistan nhưng lại không tận dụng được, U17 Việt Nam đành chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1. Trận thua này buộc đoàn quân của ông Hoàng Anh Tuấn phải dừng bước sau vòng bảng VCK U17 châu Á 2023.
Đối thủ của U17 Việt Nam và Nhật Bản bắt tay vào vòng trongĐối thủ của U17 Việt Nam và Nhật Bản bắt tay vào vòng trong
Sau lượt trận cuối cùng bảng D VCK U17 châu Á, Nhật Bản và Uzbekistan là 2 đại diện đi tiếp, trong khi U17 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn dừng bước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X