Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Tất cả sẽ biết chúng tôi là ai sau trận thứ hai"

Chủ Nhật 16/10/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Hoàng Anh Tuấn vừa có một buổi phỏng vấn hết sức tự tin trước truyền thông nước chủ nhà Bahrain trước thềm lượt trận thứ hai VCK U19 châu Á 2016.

Sau khi xuất sắc hạ gọc nhà đương kim á quân U19 Triều Tiên ở trận ra quân, U19 Việt Nam trở thành tâm điểm của sự chú ý đến từ giới truyền thông. Ngay sau trận đấu, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã ngay lập tức được chọn là nhân vật quan trọng để phỏng vấn. Sau đó bài viết về anh cũng được đưa lên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC). Văn Hậu chính là người nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 Việt Nam ở trận đấu đầu tiên bảng B.

HLV Hoang Anh Tuan Tat ca se biet chung toi la ai sau tran thu hai hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn trả lời phỏng vấn kênh BNS

Chưa dừng lại ở đó, đài truyền hình BNS của Bahrain đã quyết định hẹn gặp HLV Hoàng Anh Tuấn một buổi phỏng vấn trước thềm trận đấu U19 Việt Nam vs U19 UAE diễn ra vào tối mai, thứ hai ngày 17/10 (theo giờ Việt Nam).

Được hỏi về tham vọng của U19 Việt Nam ở giải đấu lần này, HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin trả lời: “Chúng tôi tham dự giải đấu này mà không có bất cứ áp lực nào, vì thế chúng tôi có thể thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất có thể. Có lẽ cũng vì việc chúng tôi không được đánh giá cao ở bảng đấu gồm Triều Tiên, UAE và Iraq lại là một lợi thế.” Đây cũng là những gì mà nhà cầm quân 48 tuổi này đã phát biểu trước thềm trận đấu đầu tiên.

Ngoài ra, ông còn tiết lộ rằng cơ hội của U19 Việt Nam trong trận đấu với U19 UAE là không kém gì so với đối thủ: “Hiện tại chúng tôi đang hướng sự quan tâm đến trận đấu thứ hai. Cơ hội đang chia đều cho cả hai đội. Đây sẽ là trận đấu mà mọi người sẽ biết chúng tôi là ai. Khi đó đội bóng nào mạnh nhất hay yếu nhất bảng sẽ được lộ ra.”

Sau loạt trận đầu tiên, U19 Việt Nam đang tạm thời dẫn đầu bảng với việc hơn U19 Iraq về số bàn thắng. Trong khi đó, U19 UAE và U19 Triều Tiên vẫn chưa có được điểm nào. Nếu như giành chiến thắng trước U19 UAE trong khi U19 Triều Tiên không thể đánh bại U19 Iraq, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ giành quyền vào vòng tứ kết.

Hàn Phi

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X