Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Rơi vào bảng nào cũng là thử thách lớn”

Thứ Ba 14/03/2017 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước khi lên đường sang Hàn Quốc dự lễ bốc thăm VCK U20 World Cup 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn rất muốn U20 Việt Nam rơi vào bảng đấu nhẹ.

=> Lịch thi đấu U20 thế giới 2017 của ĐT U20 Việt Nam

HLV Hoang Anh Tuan Roi vao bang nao cung la thu thach lon hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn

Vào lúc 17h00 ngày mai, FIFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng và lịch thi đấu U20 World Cup 2017. Với tư cách là 1 trong 24 đội tham gia, Việt Nam có 2 đại diện tham dự lễ bốc thăm này là HLV Hoàng Anh Tuấn và PCT VFF Trần Quốc Tuấn. Tại đây chúng ta sẽ biết các đối thủ tại World Cup đầu tiên trong lịch sử nền bóng đá (sân 11).

Dù bị đánh giá là thấp nhất giải nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn rất hy vọng chúng ta gặp may mắn trong bốc thăm đẻ có cơ hội làm nên bất ngờ: "Trình độ của U20 Việt Nam vẫn ở tầm thấp so với các đội tuyển tham dự VCK U20 World Cup 2017. Thực tâm tôi vẫn chờ đợi đội tuyển sẽ ở vào một bảng đấu nhẹ nhàng nhất bởi điều này sẽ tăng cơ hội cạnh tranh cho U20 Việt Nam. Tuy nhiên, với đẳng cấp của sân chơi này thì nằm ở bảng đấu nào đối với chúng ta cũng là thử thách lớn. Điều quan trọng là các cầu thủ U20 Việt Nam phải có chuẩn bị tốt và tự tin vào chính bản thân mình”.

LTĐ - Lịch thi đấu VCK U20 World Cup thế giới 2017 của U20 Việt Nam
Chuyên trang Bongda24h cung cấp lịch thi đấu VCK U20 FIFA World Cup 2017, kết quả chi tiết VCK giải vô địch bóng đá U20 thế giới diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày...

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chỉ rõ mục tiêu chính của chúng ta tại giải đấu sắp tới: "Đây là lần đầu tiên ĐT U20 Việt Nam dự World Cup nên mục tiêu chính vẫn là học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Tôi chỉ mong toàn đội sẽ thể hiện tốt tinh thần, ý chí, tính kỷ luật cao nhất trong từng trận đấu, đồng thời tạo dựng hình ảnh đẹp của bóng đá trẻ Việt Nam trên đấu trường World Cup”.

Bên cạnh việc dự lễ bốc thăm, HLV Hoàng Anh Tuấn và PCT Trần Quốc Tuấn sẽ hoàn tất nốt những kế hoạch chuẩn bị của U20 Việt Nam trên đất Hàn Quốc. Việc ăn, ở, đi lại, giao hữu, tập huấn của đội bóng áo đỏ sẽ được giải quyết trong lần xuất ngoại này của bộ đôi “song Tuấn”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X