Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn khen ngợi GĐKT Jurgen Gede

Thứ Hai 04/05/2020 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao những đóng góp của GĐKT Jurgen Gede cho bóng đá Việt Nam trong suốt 4 năm vừa qua.

Gắn bó với bóng đá Việt Nam từ năm 2016 với trò Giám đốc kỹ thuật, ông Jurgen Gede đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam thời gian qua, trong đó có sự phát triển một cách nổi bật của bóng đá trẻ với thành tích tham dự U20 World Cup năm 2017.

HLV Hoàng Anh Tuấn khen ngợi GĐKT Jurgen Gede hình ảnh
GĐKT Jurgen Gede và HLV Hoàng Anh Tuấn tại U20 World Cup

Sau gần 4 năm gắn bó, ông thầy người Đức đã quyết định nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam khi hai bên không thể thống nhất được việc gia hạn hợp đồng.

Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn, người bạn đồng hành với Ông Jurgen Gede từ khi sang Việt Nam đã có những chia sẻ về những đóng góp thầm lặng của ông thầy người Đức trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ với VTC News, cựu HLV trưởng U19 Việt Nam cho hay: “Chức vụ "Giám đốc kỹ thuật" của ông Gede cũng đã nói lên vai trò của ông ấy với bóng đá Việt Nam. Người Đức làm việc rất kỷ luật, cẩn thận, chặt chẽ. Ngoài ra, ông Gede còn có điểm mạnh là đánh giá tình hình chung, đánh giá đối phương, cầu thủ rất chuẩn xác.

Tôi nghĩ tố chất đó không trường lớp nào dạy được cả. Cũng giống như khả năng đọc trận đấu của HLV, đó là phẩm chất không đào tạo ở trường lớp. Sự có mặt của một chuyên gia như vậy giúp ích rất nhiều cho các HLV. Khả năng của Gede là thứ không phải ai cũng có được.”

HLV Hoàng Anh Tuấn và ông Jurgen Gede chính là hai người có đóng góp lớn nhất vào thành tích đưa U19 Việt Nam vào tới vòng bán kết của U19 châu Á năm 2016, qua đó giành tấm vé tham dự U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Sau khi thông báo chia tay với ông Jurgen Gede, LĐBĐ Việt Nam cũng đang lên kế hoạch tìm một người mới đủ năng lực ngồi vào chiếc ghế GĐKT của bóng đá Việt Nam.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X