Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn lần đầu khen học trò ở tuyển U19 Việt Nam

Thứ Hai 19/09/2016 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 3-1 trước U19 Malaysia tối 19/9, HLV Hoàng Anh Tuấn lần đầu tiên chia sẻ sự hài lòng với các học trò ở giải U19 Đông Nam Á 2016.

U19 Việt Nam kết thúc vòng bảng với chiến thắng 3-1 trước Malaysia. Qua đó, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn giành ngôi đầu bảng A chung cuộc và 1 tấm vé vào bán kết. HLV Hoàng Anh Tuấn không giấu được sự vui mừng. Ông lần đầu tiên không tiếc lời khen các học trò ở giải đấu năm nay.
HLV Hoang Anh Tuan lan dau khen hoc tro o tuyen U19 Viet Nam hinh anh
HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn trả lời họp báo sau trận U19 Việt Nam 3-1 U19 Malaysia.

"Tôi rất hài lòng về trận đấu này. Các cầu thủ U19 Việt Nam đã chơi rất tốt và giành chiến thắng. Chúng tôi không có tư tưởng đá hòa và đây là một giải trẻ nên các cầu thủ phải chơi hết mình", HLV người Khánh Hòa chia sẻ.

Bên cạnh những ưu điểm, theo ông Tuấn, ở trận đấu này, các cầu thủ đã có một chút chủ quan sau khi nhận thấy đối thủ xuống sức. Trong 1 phút lơ là, sự chủ quan đã giúp đội bạn có bàn thắng. Nói về đối thủ ở trận bán kết, HLV trưởng U19 Việt Nam khẳng định ông không có ý đồ tránh U19 Thái Lan hoặc U19 Australia.

"U19 Việt Nam muốn tiến xa thì phải đá với mọi đối thủ, càng mạnh càng tốt để rèn luyện bản thân. Australia hay Thái Lan đều rất mạnh và việc đấu với họ và vượt qua họ là điều quan trọng cho các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam".

Chốt lại vấn đề, HLV Hoàng Anh Tuấn dành sự tôn trọng tới mọi đối thủ và đánh giá họ cao như nhau trước trận bán kết. "Chúng tôi sẽ cố gắng để đi xa nhất có thể", HLV trưởng U19 Việt Nam khẳng định.

Ở bên kia băng ghế huấn luyện, HLV Malaysia Frank Bernhardt tỏ ra khá tiếc nuối và buồn bã khi cho biết U19 Malaysia thua vì đã xuống sức nhiều sau những trận đấu liên tiếp.

"Các đội bóng khác có nhiều thời gian nghỉ hơn. Chúng tôi thiếu tới 5 trụ cột không thể có mặt dự giải đấu này. Đó cũng là một lý do khiến U19 Malaysia chơi không tốt. Tôi có một chút thất vọng, nếu có một kết quả hòa chúng tôi đã đi tiếp. Việc không được vào vòng sau mà phải nhường cho Timor Leste, một đối thủ ngang tầm là điều rất tiếc".

U19 Việt Nam với tư cách nhất bảng A sẽ gặp đội nhì bảng B ở trận bán kết diễn ra ngày 22/9 tới.

Theo Zing

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X