Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận cầu sinh tử với Australia?

Thứ Hai 22/10/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Australia, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định cơ hội vẫn còn với các cầu thủ trẻ Việt Nam dù điều đó là rất nhỏ.

 

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trước trận cầu sinh tử với Australia

Ở trận ra quân tại VCK U19 châu Á 2018, ĐT U19 Việt Nam đã chịu thúc thủ với tỷ số 1-2 trước Jordan. Dù sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Nhâm Mạnh Dũng nhưng những sai lầm trong hàng phòng ngự đã khiến các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải nhận thất bại trước đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng.

Trận thua này cũng khiến cơ hội đi tiếp của U19 Việt Nam không còn nhiều, song vị HLV người Khánh Hòa vẫn tin vào một phép màu cho đội nhà.

HLV Hoang Anh Tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trước trận cầu sinh tử với Australia

Ông Tuấn ‘con’ tâm sự với website AFC: “Sau khi phải đón nhận thất bại với một bàn thua ở phút cuối, tâm lý của các cầu thủ chắc chắn gặp vấn đề. Nhưng chúng tôi biết rằng, đây là điều hết sức bình thường trong bóng đá.

Lịch thi đấu VCK U19 Châu Á 2018
Bóng đá 24h: Cập nhật lịch thi đấu ngày giờ VCK U19 Châu Á - AFC U19 Champions League 2018

Trong bất cứ trận đấu nào, bạn có thể giành chiến thắng, hòa, hoặc thua nhưng điều quan trọng là phải làm cho các cầu thủ hiểu rằng cần tiếp tục hướng về phía trước. Trận đấu đầu tiên đã kết thúc, chúng ta phải quên nó đi và nhìn về phía trước, tập trung hết sức cho trận đấu tiếp theo, đây là điều tôi đã nói với các cầu thủ của mình”

Thực tế,  đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn còn quyền tự quyết, nhưng với hai đối thủ U19 Australia và U19 Hàn Quốc, thách thức với đội tuyển U19 Việt Nam là cực kỳ lớn, khi mà đây đều là những đối thủ có đẳng cấp và hơn các cầu thủ Việt Nam ở cả thể hình, thể lực lẫn tốc độ.

Nhà cầm quân Khánh Hòa nói thêm: “Úc hay Hàn Quốc đều là những đối thủ mạnh, chắc chắn gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi nhưng cơ hội nhỏ thì vẫn cứ là cơ hội. Nếu chúng tôi tiếp tục tập luyện chăm chỉ và chiến đấu hết sức mình thì chúng tôi sẽ có cơ hội. Không dễ nhưng tôi hy vọng các học trò của tôi sẽ làm tất cả và thay đổi được tình thế khó khăn của đội bóng”

Trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Australia sẽ diễn ra lúc 16h00 chiều nay 22/10. Ở ngày ra quân, người Australia chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Hàn Quốc nên họ cũng muốn có chiến thắng trước U19 Việt Nam để sớm có trong tay tấm vé đi tiếp.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV U19 Australia đánh giá cao sức mạnh của U19 Việt Nam
HLV Ante Milicic của U19 Australia đề cao U19 Việt Nam trước màn chạm trán trực tiếp tại VCK U19 châu Á 2018.
HLV U19 Jordan thừa nhận khó khăn khi đánh bại U19 Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV U19 Jordan đã khiêm tốn thừa nhận các học trò của mình đã có một chiến thắng rất vất vả trước một đối thủ có tên tuổi như U19...
Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chỉ ra sai lầm của ĐT U19 Việt Nam
Chứng kiến thất bại của ĐT U19 Việt Nam ở ngày ra quân tại VCK U19 châu Á 2018 trước đối thủ U19 Jordan, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã chỉ ra sai lầm của...
Video tổng hợp: U19 Việt Nam 1-2 U19 Jordan (VCK U19 châu Á 2018)
U19 Việt Nam có bàn mở tỷ số nhờ công của Mạnh Dũng, nhưng lại thua 1-2 trước Jordan trong trận đầu tiên ở bảng C tại giải U19 châu Á diễn ra lúc 16h.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X