Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau trận hòa trước U19 Hàn Quốc?

Thứ Hai 23/04/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu có điểm trước đội chủ nhà U19 Hàn Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

U19 Việt Nam cầm hòa U19 Hàn Quốc

Chiều ngày 22/4, ĐT U19 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng tại giải U19 Quốc tế Suwon JS Cup gặp chủ nhà Hàn Quốc.

Trước trận đấu này, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đang đứng cuối bảng với 1 điểm sau hai vòng đấu. Trong khi đó, đội U19 Hàn Quốc đang có vị trí thứ 2 với 3 điểm khi 1 thắng, 1 thua. Chính vì vậy cả hai đội đều muốn giành 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam (trắng) thi đấu ấn tượng và cầm hòa U19 Hàn Quốc

Với thể hình, thể lực hơn hẳn, đội bóng đá chủ nhà Hàn Quốc thi đấu lấn lướt và sớm có bàn thắng ngay đầu hiệp 1. Mặc dù vậy sau bàn thua, các cầu thủ U19 Việt Nam đã thi đấu mạnh mẽ, quyết tâm và tìm được bàn gỡ hòa 1-1 khi khi tiền vệ Mạnh Dũng có pha tung người móc bóng quá đẹp, làm rung mành lưới chủ nhà U19 Hàn Quốc.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận này, khép lại một giải đấu tập huấn thành công của U19 Việt Nam. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tỏ ra hài lòng về các học trò.

Nhà cầm quân người Khánh Hòa chia sẻ: "Tôi hài lòng với kết quả này. Đó là một trận đấu hay. Hàn Quốc mạnh như những gì chúng tôi đã nghĩ và các cầu thủ đã thu được rất nhiều kinh nghiệm từ trận đấu này. Tôi cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu mà cầu thủ đã thể hiện.

Có rất đông CĐV đã đến sân cổ vũ cho chúng tôi và điều đó giúp cầu thủ mạnh mẽ hơn. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn, những CĐV tuyệt vời.

Sau trận thua 0-4 trước Mexico, tôi đã gặp HLV Park Hang-seo. Ông ấy nhấn mạnh rằng đừng quá bận tâm tới kết quả, quan trọng là chúng ta chuẩn bị như thế nào và tích lũy được gì cho tương lai. Tôi và ông ấy cũng đã trao đổi về phương pháp huấn luyện với các cầu thủ trẻ ở các cấp độ như U19 hoặc U23."

Sau giải tập huấn tại Hàn Quốc, U19 Việt Nam dự kiến sẽ có thêm hai đợt tập huấn nước ngoài quan trọng khác tại châu Âu và Nhật Bản, trước khi bước vào tranh tài ở giải U19 ĐNÁ 2018 và xa hơn là hướng tới VCK U19 châu Á 2018 với lực lượng mạnh nhất. 

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X