Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói điều đặc biệt trước khi lên đường dự ASIAD

Thứ Bảy 16/09/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi cùng ĐT Olympic Việt Nam lên đường sang Hàng Châu (Trung Quốc) tham dự ASIAD 19, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những lời nhắn nhủ đáng chú ý.

Trên trang cá nhân của mình, thuyền trưởng của đội bóng đá nam Olympic đã đăng tải bài viết đặc biệt:

"Tôi tranh thủ nói mấy lời trước khi máy bay cất cánh đưa đội tuyển Olympic Việt Nam lên đường dự Asiad 19. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội, đến Thượng Hải (Trung Quốc), sau đó Ban tổ chức Asiad sẽ có xe đưa chúng tôi từ Thượng Hải về Hàng Châu cách đó khoảng 180km. Mong cho chân cứng đá mềm".

Điều mà vị chiến lược gia họ Hoàng nhấn mạnh “mong cho chân cứng đá mềm” là bởi, đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự nội dung bóng đá nam Asiad 19 mà không được đánh giá cao.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói điều đặc biệt trước khi lên đường dự ASIAD 1
Đội tuyển Olympic Việt Nam lên đường dự ASIAD 19

Đoàn quân áo đỏ cùng chung bảng với hai đội bóng mạnh là Iran và Saudi Arabia (đội còn lại cùng bảng B là Mông Cổ). Hai đối thủ kể trên đều được xem là ứng cử viên sáng giá cho bộ huy chương vàng (HCV) nội dung bóng đá nam Asiad năm nay.

Vì điều này mà HLV Hoàng Anh Tuấn mong muốn ở các học trò sự quyết tâm cao cũng như cứng cáp, mạnh mẽ trước khi bước vào giải đấu.

Tại ASIAD 19, ĐT Olympic Việt Nam sẽ gặp đội Olympic Mông Cổ ở trận ra quân lúc 15 giờ (giờ Việt Nam) ngày 19/9.

Đến ngày 21/9, thầy trò HLV Hoàng Anh gặp Olympic Iran lúc 18 giờ 30. Ngày 24/9 (một ngày sau lễ khai mạc ASIAD 19), Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Saudi Arabia trong trận đấu cuối cùng của bảng cũng vào lúc 18h30. Tất cả những trận đấu của ĐT Olympic Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Linping Sport Center.

Có thể bạn quan tâm

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Xem thêm
top-arrow
X