Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận tin vui từ "tiểu Công Phượng"

Thứ Sáu 12/04/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn vui mừng khi tiền đạo Phạm Xuân Tạo đã có thể ra sân trong trận đá tập của đội U18 Việt Nam với đội dự bị Hà Nội vào ngày 13/4 tới.

"Tiểu Công Phượng" chuẩn bị trở lại sân cỏ

Phạm Xuân Tạo với ngoại hình và phong cách thi đấu khá giống với Công Phượng hồi còn khoác áo U19 Việt Nam cách đây 5 năm nên đã được NHM cùng các chuyên gia đặt cho biệt danh rất dễ thương là “tiểu Công Phượng”.

Cũng giống như người đàn anh Công Phượng, Xuân Tạo hiện là cái tên gây chú ý nhất trong đội hình U18 Việt Nam chuẩn bị giải vô địch U18 Đông Nam Á và vòng loại U19 châu Á trong năm nay. Còn nhớ, tại giải U19 quốc tế vừa rồi, “tiểu Công Phượng” đã thi đấu xuất sắc. Tại trận chung kết, anh đã có bàn thắng vào lưới U19 Thái Lan để đem về chức vô địch cho U19 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận tin vui từ Tiểu Công Phượng hình ảnh
"Tiểu Công Phượng" sẽ trở lại sân cỏ trong trận đấu tới

Đáng tiếc là cầu thủ này đã bị dính chân thương thời gian qua khi tập trung với các đồng đội trong màu áo của U18 Việt Nam. Thiếu vắng Xuân Tạo, U18 Việt Nam mới đây đã thua 2-3 trước CLB hạng Nhất Phố Hiến trong trận đá tập vào chiều qua.

Nhưng mới đây, HLV trưởng U18 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã cho biết cậu học trò đã gần như bình phục hoàn toàn và có thể ra sân trong trận đá tập với đội dự bị Hà Nội vào ngày 13/04 tới.

Trong sơ đồ của U18 Việt Nam hiện nay thì vị trí của Xuân Tạo là rất quan trọng khi anh có khả năng tạo ra nhiều đột biến trong vai trò chạy cánh. Khác với đàn anh Công Phượng, Xuân Tạo chơi bóng đơn giản hơn và không rê dắt nhiều. Đây cũng là điểm mà HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng ở cầu thủ này.

Video: U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X