Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc nhở học trò trước trận gặp U19 Đài Loan

Thứ Hai 06/11/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng không thực sự 'đã mắt' trước đối thủ yếu Macau, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhắc nhở các học trò phải thi đấu quyết tâm và cải thiện khả năng ghi bàn trong hai trận đấu còn lại.

     

Ở trận mở màn vòng loại U19 châu Á 2018, ĐT U19 Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 trước đối thủ Macau. Tuy nhiên chiến thắng có phần 'khiêm tốn' này chưa thể khiến BHL và người hâm mộ hài lòng khi mà chúng ta ở một trình độ hơn hẳn đội bóng đá từ Macau.

HLV Hoang Anh Tuan nhac nho hoc tro truoc tran gap U19 Dai Loan hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc nhở U19 Việt Nam về lối chơi

Do vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn mấy vui vẻ với màn trình diễn của các học trò. Vị chiến lược gia người Khánh Hòa đã đưa ra những yêu cầu quan trọng với các học trò trong trận đấu với U19 Đài Bắc Trung Hoa diễn ra chiều nay. 

Theo đó, trong cuộc họp rút kinh nghiệm với toàn đội trong ngày hôm qua 5/11, vị thuyền trưởng U19 Việt Nam khẳng định: “Chúng ta đây là để thực hiện mục tiêu giành quyền tham dự VCK châu Á. Chiến thắng trong cả 3 trận đấu tại vòng loại là điều cần phải làm, nhưng nếu chiến thắng mà không thể hiện được sự thuyết phục về mặt chuyên môn thì cũng không thể gọi là đạt yêu cầu. Trên tinh thần đó, tôi yêu cầu các bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa trong 2 trận đấu còn lại, đặc biệt là trận đấu gặp chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa”.

Chiều nay lúc 16h00, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai gặp chủ nhà U19 Đài Loan. Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, cơ hội chiến thắng của thầy trò Hoàng Anh Tuấn là rất cao. Tuy nhiên các cầu thủ cần trình diễn một lối chơi đẹp mắt và hiệu quả, đồng thời đạt được những yêu cầu về chuyên môn tại giải, chứ không chỉ là việc giành một chiến thắng đơn thuần.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X