Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh báo U18 Việt Nam trước trận gặp Thái Lan

Thứ Hai 12/08/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu có tính chất quyết định tấm vé đi tiếp của U18 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có lời nhắc nhở đến các học trò.

Tại vòng bảng giải vô địch Đông Nam Á 2019 diễn ra tại TP.HCM và Bình Dương, ĐT U18 Việt Nam đang quyết tâm đánh bại các đối thủ trong bảng để giành vé đi tiếp ở bảng B.

Ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang đứng thứ 3 ở bảng B, có cùng 6 điểm như Malaysia nhưng xếp sau vì hiệu số phụ.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc nhở U18 Việt Nam trước trận gặp Thái Lan hình ảnh
HLV Hoàng Anh Tuấn thân trọng trước trận gặp Thái Lan

Vào ngày mai 13/8, chúng ta sẽ đối đầu với đối thủ đến từ nền bóng đá nhiều duyên nợ là U18 Thái Lan. Và nếu không thể giành 3 điểm ở trận này, cửa đi tiếp của thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ rất hẹp.

Trước trận đấu có tính chất đặc biệt quan trọng này, vị HLV người Khánh Hòa đã tỏ ra rất cảnh giác. Ông Tuấn 'con' cho biết: “U18 Thái Lan chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận nhưng họ vẫn chơi rất tốt. Trong tất cả các trận đấu của họ, tôi thấy U18 Thái Lan tạo ra được nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được. Như trận đấu với U18 Australia, ở 10 phút đầu hiệp hai tôi đã nghĩ U18 Thái Lan sẽ sớm ghi bàn tạo lợi thế.

Nhưng có thể việc thể lực xuống quá nhanh khiến U18 Thái Lan không còn kiểm soát được trận đấu. Tôi vẫn bảo lưu quan điểm, U18 Thái Lan là một đối thủ mạnh và U18 Việt Nam cần tôn trọng họ".

Ngày hôm qua 11/8, U18 Việt Nam đã đánh bại Singapore 3-0 để nuôi hi vọng vượt qua vòng bảng. Nói về trận này, vị thuyền trưởng U18 Việt Nam nói thêm: “Trước U18 Singapore, tôi có một số sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Một số cầu thủ mới lần đầu ra sân tại giải vẫn có những khuyết điểm.

Về lối chơi, U18 Việt Nam vẫn cần khắc phục một số điểm yếu nữa. Nhìn chung, thắng thì vui đấy nhưng còn về chuyên môn tôi vẫn còn nhiều điều phải suy nghĩ”.

Trận đấu giữa U18 Việt Nam vs U18 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 trên sân Thống Nhất, TP.HCM. Toàn bộ các trận đấu tại giải năm nay đều sẽ được mở cửa tự do để NHM có cơ hội vào sân cổ vũ ĐT U18 Việt Nam thi đấu.

Highlight: U18 Việt Nam 3-0 U18 Singapore

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X