Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn thay đổi Bình Dương FC

Thứ Năm 29/08/2024 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với báo giới mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã khẳng định rằng CLB Bình Dương cần thay đổi thái độ, lối chơi để mang về những kết quả tích cực.

Cụ thể, chia sẻ trước mùa giải mới HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho biết: "Bình Dương có giai đoạn đứng nhì trên bảng xếp hạng nhưng vị trí sau đó càng tụt lùi và kết thúc ở vị trí thứ 9.

Tôi xem đó là bài học để toàn đội thay đổi về thái độ, lối chơi để đem đến những điều tích cực cho đội. Thành công trong bóng đá đòi hỏi nhiều yếu tố, như khán giả ủng hộ, lãnh đạo tin tưởng tạo điều kiện và nguồn tài chính ổn định.Nhưng mấu chốt vẫn là nguồn cầu thủ".

Hoang Anh Tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn

Trong quá khứ, CLB Bình Dương từng có một thời kì thống trị bóng đá Việt Nam khi giành 4 chức vô địch V-League. Tuy nhiên kể từ lần cuối lên ngôi vào năm 2015, đội bóng đất Thủ đã không còn cơ hội làm được điều này, trước sự lớn mạnh không ngừng của các đội bóng phía Bắc như CLB Hà Nội, Viettel, CAHN và mới nhất là CLB Nam Định.

Mặc dù không được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch V-League mùa tới song HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn nêu cao mục tiêu giành danh hiệu của đội nhà. Ông chia sẻ: "Với tôi, bóng đá chuyên nghiệp thì phải có thành tích. Tôi hy vọng đội phấn đấu để có thành tích tốt nhất như lãnh đạo mong muốn và cổ động viên kỳ vọng".

Trong thời gian qua, CLB Bình Dương đã bổ sung nhiều tân binh chất lượng, có thể kể đến là Hồ Tấn Tài, Hà Đức Chinh, Ngô Tùng Quốc hay Nghiêm Xuân Tú,… Bên cạnh đó, họ còn làm dày lực lượng ban huấn luyện.

Gần đây đội bóng này đã có được sự phục vụ của GĐKT Jurgen Gede. Ngoài ra còn có những vị trí như HLV thể lực và chuyên gia vật lý trị liệu. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Gò Đậu gặt hái được nhiều thành công khi bước vào mùa bóng mới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X