Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn mời hai huyền thoại M.U sang Việt Nam

Thứ Năm 09/11/2017 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn với vai trò là trưởng ban huấn luyện PVF đã mời bộ đôi huyền thoại của Quỷ đỏ, Ryan Giggs và Paul Scholes đến dự lễ khánh thành trung tâm đào tạo mới của PVF tại Việt Nam.

        

Một tin vui đã đến với những người hâm mộ CLB Manchester United tại Việt Nam là trong những ngày tới, bộ đôi huyền thoại của Quỷ đỏ, Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ đến dự lễ khánh thành trung tâm đào tạo mới của PVF tại Việt Nam.

HLV Hoang Anh Tuan moi hai huyen thoai MU sang Viet Nam hinh anh
Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ sang Việt Nam trong ít ngày nữa

Được biết, HLV Hoàng Anh Tuấn với vai trò là HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam kiêm Trưởng ban huấn luyện của PVF đã gửi lời mời hai vị này tới dự lễ khánh lò đạo tạo bóng đá mới của PVF tại Hưng Yên sẽ diễn ra vào ngày 20/11 tới. Và cả hai đều đã đồng ý.

Sở dĩ hai huyền thoại của M.U dễ dàng chấp thuận tới Việt Nam lần này bởi buổi lễ còn có sự góp mặt của ông Mike Farnan, nguyên giám đốc đối ngoại của CLB Man United và cũng là nhà tư vấn của PVF. Vị này đã có mặt tại Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua để bàn bạc và cùng ban lãnh đạo PVF vạch ra hướng phát triển theo mô hình đào tạo hiện tại của bóng đá xứ sở Sương mù. 

Được biết, ngoài chương trình giao lưu với học viên, ban huấn luyện cũng như ban lãnh đạo điều hành PVF, hai danh thủ Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ giữ vai trò tư vấn cho HLV Hoàng Anh Tuấn, nhằm đảm bảo cho công việc điều hành hoạt động cũng như công tác huấn luyện tại PVF phát triển hơn nữa trong thời gian tới. 

Giggs và Scholes là hai nhân vật quan trọng trong thời hoàng kim Hoàng kim của M.U. Cả hai đều cống hiến sự nghiệp cho duy nhất đội bóng Quỷ đỏ. Giggs và Scholes đã sở hữu hơn 10 chiếc cúp vô địch Premier League cùng M.U và hai lần đưa đội bóng này lên đỉnh Champions League các mùa giải 1998/99 và 2007/08.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X