Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn mắng té tát U19 Việt Nam sau trận thua đậm U21 Hà Nội

Thứ Sáu 20/10/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Khánh Hòa tỏ ra không hài lòng về lối chơi lẫn thể lực của các tuyển thủ U19 Việt Nam ở trận thua 0-5 trước đối thủ U21 Hà Nội.

Chiều ngày 19/10, ĐT U19 Việt Nam có trận đấu tập dượt cuối cùng trước ngày lên đường tham dự vòng loại U19 châu Á 2018. Đối thủ lần này của họ là đội trẻ của CLB Hà Nội. Trước những đàn anh hơn hẳn về kinh nghiệm, tuổi tác lại có thời gian dài thi đấu cùng nhau, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã bị đánh bại nhanh chóng với 3 bàn thắng ở hiệp 1 và 2 bàn thắng được ghi trong hiệp đấu còn lại.
HLV Hoang Anh Tuan mang te tat hoc tro sau tran thua U21 Ha Noi hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc vì U19 Việt Nam đá tệ
Thua chung cuộc 0-5, HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể kiềm chế được cơn tức giận của mình về màn trình diễn của các học trò. Ông cho hay: “Các bạn chơi kiểu gì đấy? Người ta lớn hơn thì thắng là chuyện đương nhiên à? Nếu nghĩ người ta thắng là đương nhiên thì các bạn ở nhà hết đi, đội tuyển lấy người khác. 
 
Các bạn đá với U21 Hà Nội thua thế này thì đá với các đội khác thua mấy quả? Đây là người ta đóng cửa. Nếu họ mở cửa đá tiếp, các bạn thua thêm 3, 4 quả thì có nhục mặt không? Tự trọng mình ở đâu rồi? Thua cũng được, chấp nhận nhưng không thể dễ dàng 35 phút thua 3 quả trong đó có 1 quả thua ngay từ đầu”.
 
Vị chiến lược gia từng đưa U19 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup đánh giá các học trò mới của mình không có ý thức tập luyện và học hỏi. Ông nói tiếp: “Các bạn không chịu lắng nghe phải không? Một lần, hai lần, ba lần, bốn lần, nhắc xong thì phải nhớ chứ. Các bạn tập xong, các bạn chả bao giờ quan tâm mình tập như thế nào cả. Sau mỗi buổi tập, các bạn phải lắng nghe rồi sửa chữa sai số chứ.
 
Hay là bây giờ tôi đang cố gắng tạo những điều kiện tốt nhất có thể cho các bạn thì các bạn cảm thấy thỏa mãn? Hay các bạn cảm thấy như thế là dễ dãi? Các bạn nghĩ dễ thắng Macau à? Đá thế này thì có dễ thắng người ta không?”.
 
Chắc chắn sau thất bại này, U19 Việt Nam sẽ còn phải cố gắng rất nhiều để chuẩn bị cho vòng loại châu Á và xa hơn là việc tham dự đấu trường châu lục vào năm tới.

Xem thêm: Lich thi dau cua U19 Viet Nam
 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X