Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: Malaysia không đủ sức ngăn Việt Nam

Thứ Năm 24/08/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 4-1, U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đã hoàn thành chỉ tiêu đặt chân vào chung kết.

Chia sẻ sau trận bán kết U23 Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu: “Tôi hạnh phúc một chút về cách chúng tôi vào chung kết. Trước khi bắt đầu giải đấu, tôi nói với các cầu thủ mục tiêu là vào trận đấu cuối cùng, và giờ toàn đội đã vào chung kết. Chúng tôi sẽ tập trung cho trận tới.

Chúng tôi luôn chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi với Malaysia. Hàng phòng ngự của họ thi đấu không tốt và không đủ sức để ngăn chặn Việt Nam. Hôm nay, toàn đội đã thể hiện phong độ tốt, tấn công mạnh mẽ và đem về những bàn thắng”.

HLV Hoàng Anh Tuấn Malaysia không đủ sức ngăn Việt Nam 1
U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đánh bại U23 Malaysia để vào chung kết

Chia sẻ về điểm U23 Việt Nam cần cải thiện, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ: “Đình Duy là cầu thủ chưa nhiều kinh nghiệm. Tôi đã xem cậu ấy ở Đà Nẵng, cậu ấy không có đủ thời gian thi đấu. Tôi nói cậu ấy đừng mắc lỗi, những tình huống đơn giản nhưng lại phạm lỗi rồi thẻ vàng. Nhưng không vấn đề, cầu thủ trẻ mắc lỗi và sẽ cải thiện.

Triết lý của tôi là kiểm soát bóng, tấn công mạnh mẽ. Cầu thủ phải linh hoạt, nhanh nhẹn. Trong 3 trận đấu vừa qua, có lúc cầu thủ chưa thực hiện được ý đồ, nhưng không sao, từng bước họ sẽ tiến bộ”.

Nói về trận đấu cuối cùng, thuyền trưởng U23 Việt Nam khẳng định: “Trước tiên tôi sẽ ngủ ngon vào đêm nay, sau đó bắt đầu phân tích đối thủ từ mai. Tôi sẽ theo dõi trận đấu giữa Thái Lan vs Indonesia, cả 2 đội bóng này đều mạnh”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X