Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn lộ lý do làm 'sếp' PVF, không quên 'đá xoáy' bầu Đức

Thứ Hai 13/11/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân Khánh Hòa, HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây cũng đã tiết lộ lý do ông lựa chọn PVF để tiếp tục sự nghiệp huấn luyện, đào tạo trẻ của mình.

                

Như những thông tin đã đưa, để chuẩn bị cho việc vận hành trung tâm đào tạo trẻ PVF tại Hưng Yên, HLV Hoàng Anh Tuấn đã được mời về với chức danh Trưởng ban huấn luyện. Nhiệm vụ của ông sẽ tham gia công tác quản lý, và đạo tạo học viên bóng đá tại đây với sự giúp sức của các HLV và đội ngũ chuyên gia thể thao ngoại quốc.

HLV Hoang Anh Tuan lo ly do lam sep PVF, khong quen da xoay bau Duc hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn trao đổi với HLV thủ môn Jason Brown tại PVF

Chia sẻ về lý do lựa chọn PVF, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho biết: “Tôi đánh giá rất cao Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Thời gian qua, PVF đã có những thành tích rất đáng ghi nhận đối với bóng đá Việt Nam. Ở cấp độ bóng đá trẻ, lò đào tạo này có hầu như các danh hiệu vô địch từ U13, U15, U17 đến U19 quốc gia. Điều đó chứng tỏ đây là một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ rất tốt trong số ít các trung tâm, học viện, CLB trên cả nước hiện nay. 

Khi nhận được lời mời từ lãnh đạo PVF, tôi đã nhận thấy được định hướng, đầu tư bài bản, chiến lược cụ thể rõ ràng và điều đặc biệt là tạo nên những cầu thủ giỏi đóng góp cho nền bóng đá nước nhà của lò đào tạo này. Tôi thấy rất phù hợp với mong muốn của mình nên nhận lời".

Trong quá khứ, HLV Hoàng Anh Tuấn từng gặt hái thành công cùng ĐT U19 Việt Nam với nòng cốt là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo PVF. Chính vì vậy, ông Tuấn tỏ ra hài lòng về chiến lược tìm kiếm và phát triển tài năng của PVF. Ông cũng tin tưởng với sự đầu tư bài bản, chất lượng như thế này cùng với đội ngũ chuyên gia HLV giỏi thì PVF sẽ tiếp tục có được những thành công trong tương lai.

Ở cuộc phỏng vấn này, ông Tuấn 'con' cũng không quên 'đá xoáy' bầu Đức, nhân vật trước đó đã chỉ trích năng lực cầm quân của vị HLV Khánh Hòa. Ông Tuấn tiếp tục: "Tôi cũng không quan tâm lắm về việc ai đó đánh giá về mình như thế nào. Hãy nhìn vào những gì tôi đã làm và những điều đó đã trả lời thay tôi rồi. 

Trong đội bóng, cầu thủ quyết định đến lối chơi. Nếu chúng ta không có đủ những cầu thủ tốt thì đừng mong có lối chơi đẹp. Đội U23 Việt Nam ở SEA Games vừa rồi là một minh chứng. Chúng ta muốn đá đẹp nhưng cầu thủ của chúng ta đã đủ lực chưa? Và kết quả như thế nào thì mọi người đã thấy rõ. Xin đừng đem bác thợ rèn đi thi vẽ tranh!".

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X