Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Nhật Bản, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn lạc quan về cơ hội của U17 Việt Nam

Thứ Ba 20/06/2023 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 0-4 trước U17 Nhật Bản, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn khẳng định U17 Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu giành 3 điểm ở lượt đấu cuối. 

Đã không có một bất ngờ nào xảy ra trong lượt trận thứ hai tại vòng bảng giải U17 châu Á 2023 của đội tuyển U17 Việt Nam khi các cầu thủ của chúng ta đã để thua đậm 0-4 trước Nhật Bản. 

HLV Hoang Anh Tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn lạc quan về cơ hội đi tiếp của U17 Việt Nam.

Với kết quả này, đoàn quân áo đỏ buộc phải đánh bại Uzbekistan ở lượt đấu cuối là sẽ chắc chắn đi tiếp. Và phát biểu sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tự tin cho biết: "Kết quả trận đấu không thể vui chút nào. Song U17 Nhật Bản là đội bóng rất mạnh. 

Ở trận này họ trình diễn quá xuất sắc. Nhưng tôi tin chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp vào vòng trong khi còn trận đấu cuối gặp U17 Uzbekistan sau đây 3 ngày. Thua Nhật Bản là câu chuyện bình thường. 

Quan trọng là chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu giải quyết tốt trận đấu cuối. Chính vì thế, chúng tôi phải quên trận thua này đi để tập trung cho trận đấu cuối, mang tính quyết định với U17 Uzbekistan".

Bên cạnh đó, ông Tuấn 'con' cũng chỉ ra hạn chế mà đội nhà đã bộc lộ ở trận thua vừa rồi. "Một số vị trí hôm nay thi đấu trong tình trạng không tốt. Hai hậu vệ biên, trung vệ ở 20 phút cuối không thể đeo bám đối phương được nữa… đó là một trong những nguyên nhân. 

U17 Nhật Bản rất mạnh, triển khai thế trận tốt. Trong khi chúng tôi không có thể trạng, thể lực tốt nhất và phải thay đổi một số vị trí. Thể lực là điểm yếu lớn nhất của U17 Việt Nam ở trận này".

U17 Việt Nam sẽ thi đấu trận thứ 3 gặp Uzbekistan vào lúc 19h00 tối ngày 23/6 tới. Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho trận đấu mang tính quyết định này, chiến lược gia gốc Khánh Hòa tâm sự: "Chắc chắn trận đấu tới, các bạn sẽ thấy U17 Việt Nam thi đấu với tinh thần hoàn toàn khác. Về sự chuẩn bị, hiện tôi chưa thể trả lời ngay lúc này. Hãy chờ khi trận đấu bắt đầu".

Tổng hợp: U17 Việt Nam 0-4 U17 Nhật Bản

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X