Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB Becamex Bình Dương ra mắt tân HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn

Thứ Năm 04/07/2024 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo được đưa ra vào chiều muộn ngày 4/7, CLB Becamex Bình Dương đã chính thức ra mắt tân HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn.

Trái với những thông tin về việc thương vụ ký hợp đồng với HLV Hoàng Anh Tuấn đã đổ bể vào phút chót do không đạt thỏa thuận chung, phía đội bóng Becamex Bình Dương đã chính thức ra mắt nhà cầm quân người Khánh Hòa vào chiều ngày 4/7.

Hoang Anh Tuan tro thanh tan thuyen truong CLB Becamex Binh Duong
Hoàng Anh Tuấn trở thành tân thuyền trưởng CLB Becamex Bình Dương

Như vậy HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ thay thế người đồng nghiệp Lê Huỳnh Đức dẫn dắt đội bóng đất Thủ từ mùa giải 2024/2025. Ông Tuấn 'con' được đánh giá là một nhà cầm quân tài năng và khá giàu kinh nghiệm trận mạc. 

Trong quá khứ, HLV Hoàng Anh Tuấn từng đưa U20 Việt Nam góp mặt tại U20 World Cup 2017, đồng thời cũng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch U23 Đông Nam Á 2023. 

Bên cạnh đó vị này cũng từng giúp U21 Khánh Hoà vô địch tại giải U21 Quốc gia 2007. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã có kinh nghiệm làm việc tại V-League khi nắm quyền ở các đội bóng Khánh Hòa và Hải Phòng FC. 

Ngay sau khi công bố bản hợp đồng mới mang tên Hoàng Anh Tuấn, CLB Bình Dương cũng đã chính thức nói lời chia tay ông Lê Huỳnh Đức. 

Trang chủ đội bóng đất Thủ ra thông báo: "CLB Becamex Bình Dương chân thành cảm ơn HLV Lê Huỳnh Đức với những đóng góp của ông trong thời gian qua. Chúc ông thật nhiều sức khoẻ, thành công và mọi điều tốt đẹp".

Ở mùa giải vừa qua, HLV Lê Huỳnh Đức từng giúp Bình Dương thi đấu khá thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên ở cuối mùa giải, đội chủ sân Gò Đậu đã thi đấu sa sút, dẫn tới việc ông Lê Huỳnh Đức sớm phải rời ghế nóng CLB trước 3 vòng đấu cuối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X