Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với phong độ của quân nhà bầu Đức

Thứ Sáu 09/03/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Khánh Hóa đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các tuyển thủ U19 Việt Nam trong đội hình U19 HAGL.


Chiều ngày 7/3, đội U19 HAGL đã có chiến thắng trong trận ra quân gặp U19 Đồng Nai tại vòng bảng giải U19 Quốc gia 2018. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng phố Núi gặp không ít khó khăn để ghi bàn vào lưới đối thủ. Là người có mặt trên khán đài để theo dõi các trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các tuyển thủ U19 Việt Nam trong đội hình U19 HAGL.

HLV Hoang Anh Tuan khong hai long voi phong do cua quan nha bau Duc hinh anh

HLV Hoàng Anh Tuấn chê U19 HAGL thi đấu thiếu thuyết phục

Ông nói trên báo Trí thức trẻ: "Ba cầu thủ của HAGL thuộc biên chế U19 Việt Nam gồm Quang Nho, Minh Bình và Bảo Toàn đang không có được phong độ tốt nhất của mình. Họ vẫn chưa thể hiện được những gì là xuất sắc nhất như khi thi đấu ở cấp độ đội tuyển. Theo tôi, việc không được tập luyện nhiều đã khiến cho những tuyển thủ này chưa có được điểm rơi phong độ tốt nhất ở giải lần này".

Nhận xét thêm về lối chơi của U19 HAGL ở trận này, ông Tuấn con đánh giá: "Đó là trận đấu có chất lượng chuyên môn không cao. Không phải HAGL thay đổi chiến thuật hay cách chơi mà do con người hiện tại không thể nào đá ban bật một chạm nhuần nhuyễn. Lứa của Công Phượng vẫn hay và đẳng cấp hơn nhiều".

Đồng tình với ý kiến của HLV Hoàng Anh Tuấn, HLV trưởng của U19 Viettel ông Đặng Phương Nam cũng cho biết: "Những gương mặt của HAGL thuộc thành phần U19 Việt Nam như Minh Bình, Quang Nho có vẻ nặng nề ở giải này".

Nhìn từ trận đầu ra quân không mấy thuyết phục của U19 HAGL, có thể thấy đội bóng phố núi đã không có phong độ tốt ở giải này do họ đã nghỉ Tết quá sớm và không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải. Được biết, HLV Graechen đã cho toàn đội nghỉ ngơi từ 16 tháng Chạp âm lịch và mãi đến mùng 6 Tết mới hội quân trở lại. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng tập luyện thể lực của các cầu thủ.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

HLV Graechen tái xuất cùng U19 HAGL: Chờ danh hiệu đầu tiên
HLV Guillaume Graechen sẽ tiếp tục tái xuất khi dẫn dắt đội U19 HAGL tham dự VCK U19 Quốc gia 2018. Và liệu ông thầy người Pháp có thể tiếp tục tạo tiếng vang...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X