Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn khích lệ tinh thần ĐT Việt Nam sau trận thua Iraq

Thứ Ba 21/11/2023 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua 0-1 của ĐT Việt Nam trước Iraq tối 21/11 ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2026.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau trận thua của ĐT Việt Nam

"Đừng buồn... Thua ở những giây bù giờ cuối cùng trước đối thủ cực mạnh như Iraq là kết quả chấp nhận được, thậm chí đáng trân trọng”, HLV Hoàng Anh Tuấn đăng tải trên trang cá nhân.

Nhận xét về trận đấu của đội tuyển dưới quyền HLV Troussier, vị chiến lược gia đội U23 Việt Nam bày tỏ:

“Đây là trận đấu bộc lộ hết khả năng và tiềm năng của bóng đá Việt Nam ở chu kỳ mới. Rõ ràng chúng ta có quyền mơ đến tương lai sáng sủa của bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ đã dám cầm bóng, kiểm soát bóng,  triển khai đúng ý  đồ chiến thuật.

Đặc biệt hiệp 2, không những hệ thống chiến thuật làm tốt vai trò phòng ngự mà các phương án tấn công đều đa dạng, sắc sảo. Tất nhiên, tôi rất tự hào nhiều học trò trẻ của tôi đã chơi rất hay, được HLV Troussier trao niềm tin. Chúng ta cần tiếp tục kiên nhẫn, ủng hộ HLV Troussier!”.

HLV Hoàng Anh Tuấn khích lệ tinh thần ĐT Việt Nam sau trận thua Iraq 1
ĐT Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực trong trận đấu trước Iraq. Ảnh: Trọng Hiếu

Dù thi đấu kiên cường song ĐT Việt Nam đã để thua đáng tiếc trước Iraq với tỷ số 0-1 trên sân nhà Mỹ Đình. Bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 90+7 bởi tiền đạo Mohanad Ali đã đem về 3 điểm quý giá cho ĐT Iraq, qua đó củng cố ngôi đầu bảng F vòng loại World Cup 2026 với 6 điểm.

Trong bối cảnh vòng loại World Cup chỉ có 6 trận, Iraq nắm giữ lợi thế lớn chỉ sau 2 trận đấu đầu tiên. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đứng thứ hai với 3 điểm. Indonesia và Philippines tạm đứng cuối với cùng 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X