Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn khen Tiến Linh là “cầu thủ đặc biệt”

Thứ Bảy 14/09/2024 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Tiến Linh lập cú đúp giúp Bình Dương ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Thanh Hóa tại vòng mở màn LPBank V.League 1-2024/25. 

“Tôi rất khâm phục đội chủ nhà Thanh Hóa. Bởi nếu nhìn vào tương quan lực lượng giữa đôi bên thì Bình Dương có những cầu thủ nổi trội nhiều hơn. Tuy nhiên, chúng tôi đã bị dẫn bàn trước. Dẫu vậy, ở một số trận đấu căng thẳng sẽ được giải quyết bởi một cầu thủ đặc biệt. Như tất cả đã thấy, Tiến Linh hôm nay ghi 2 bàn thắng để mang về chiến thắng cho Bình Dương. Đấy chính là sự khác biệt lớn nhất của trận đấu này”

, HLV Hoàng Anh Tuấn mở đầu buổi họp báo sau trận đấu trên sân Thanh Hóa vào tối 14/9. 

Bình Dương tiếp cận trận đấu với Thanh Hóa đầy khó khăn. Ngay phút thứ 3, đội khách để cho Rimario xuyên thủng mành lưới. Nhưng may mắn cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn khi tiền đạo của đội chủ nhà trước khi dứt điểm đã rơi vào thế việt vị. Nhưng đến phút 28, trọng tài phải công nhận bàn thắng cho Thanh Hóa từ cú đánh đầu của Luiz Antonio.

Sau bàn thua, HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục đưa ra những điều chỉnh trên hàng công. Nhưng phải đến phút đến phút 53, Bùi Vĩ Hào tạt bóng chuẩn xác cho Tiến Linh đánh đầu vào góc xa quân bình tỷ số 1-1. Tiếp đà hưng phấn, Tiến Linh chỉ mất thêm 5 phút để hoàn tất cú đúp trận đấu cũng từ dứt điểm bằng đầu. Đây cũng là pha lập công ấn định màn lội ngược dòng chiến thắng 2-1 đầy cảm xúc của Bình Dương. 

HLV Hoang Anh Tuan tro lai dan dat CLB V.League
HLV Hoàng Anh Tuấn trở lại dẫn dắt CLB V.League

HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp lời: “Tôi vẫn muốn ngợi khen về khâm phục về thái độ thi đấu của các cầu thủ Thanh Hóa. Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng ở bất kỳ cấp độ nào và giải đấu nào thì trận ra quân lúc nào cũng khó khăn. Vì thế, tôi rất vui khi Bình Dương đã vượt qua khó khăn để giành chiến thắng”. 

Chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa tại vòng 1 V.League 2024/25 cũng đánh dấu cột mốc sau hơn 10 năm ông Hoàng Anh Tuấn trở lại công tác huấn luyện ở một CLB chuyên nghiệp. Quãng thời gian trước đó, nhà cầm quân người Khánh Hòa đã gây tiếng vang trên trường quốc tế khi dẫn dắt U19 Việt Nam đứng hạng ba Giải U19 châu Á 2016, cùng U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017, đưa U23 vô địch Giải U23 Đông Nam Á 2023 và nhiều thành tích đáng nhớ khác.

Vì thế, HLV Hoàng Anh Tuấn mang cảm xúc khó tả trong ngày trở lại với hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Ông chia sẻ: “Không cần hơn 10 năm mà mỗi lần đến sân xem V-League thì tâm trạng của tôi luôn háo hức. Còn lần này đặc biệt hơn khi cùng Bình Dương đã giành chiến thắng ở trận ra quân V-League. Trước đây, tôi không làm V-League nhưng công việc của tôi vẫn phải theo giải đấu này và tất cả các sân chơi khác. Nhưng V-League quan trọng nhất, bởi nòng cốt của ĐT Việt Nam đều nằm ở giải đấu này”.

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, Bình Dương vẫn còn 25 trận đấu nữa tại LPBank V.League 1-2024/25, hành trình còn rất dài và đội bóng đất Thủ luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối đến tất cả đối thủ. Ông khẳng định: “Chúng tôi luôn nghĩ các trận đấu phía trước có những khó khăn, bởi còn nhiều đội mạnh. Vì thế, chiến thắng hôm nay chỉ là động lực chứ chưa thể bàn đến điều gì to lớn”. 

Video: Thanh Hóa - Bình Dương (Vòng 1 V-League 2024/25)Video: Thanh Hóa - Bình Dương (Vòng 1 V-League 2024/25)
Video bóng đá Thanh Hóa vs Bình Dương hôm nay 14/9. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Đông Á Thanh Hóa - Becamex Bình Dương (LPBank V.League 1-2024/25).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X