Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn kêu gọi NHM quan tâm tới U19 Việt Nam

Thứ Sáu 03/11/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong buổi lễ họp báo trước thềm vòng loại U19 châu Á 2018 diễn ra tại Đài Loan (TQ), HLV HLV Hoàng Anh Tuấn đã kêu gọi NHM tiếp tục dành sự quan tâm tới ĐT U19 Việt Nam.

Sau gần một tháng hội quân tập luyện, chiều qua 2/11, ĐT U19 Việt Nam đã có mặt tại Đài Loan (TQ) để chuẩn bị bước vào vòng loại U19 châu Á 2018. Và ngày hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã xuất hiện trong buổi ra mắt báo chí, chỉ một ngày trước khi cùng các học trò bước vào hành trình chinh phục tấm vé dự VCK U19 châu Á 2018 bằng trận khai màn với U19 Macau vào trưa mai 4/11.
HLV Hoang Anh Tuan keu goi NHM quan tam toi U19 Viet Nam hinh anh
HLV U19 Việt Nam và các đội khác chụp ảnh sau buổi họp báo

Trong buổi họp báo, nhà cầm quân người Khánh Hòa không tỏ ra quá lo lắng về các đối thủ, thay vào đó, điều khiến ông trăn trở nhất chính là việc lứa U19 Việt Nam lần này dường như không nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới, người hâm mộ.

Phát biểu với báo giới, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Tôi mong người hâm mộ Việt Nam luôn ủng hộ cho đội tuyển vì bóng đá trẻ chính là tương lai của bóng đá Việt Nam. Các em đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải đấu, hy vọng dư luận sẽ không bỏ rơi lứa tài năng này".

Trước đó, một thành viên ban huấn luyện U19 Việt Nam cũng đã lên tiếng chia sẻ những tâm tư của ông Tuấn 'con' khi chứng kiến sự quan tâm của NHM với lứa U19 Việt Nam mới 'hạ nhiệt'. 

"Sau lứa U19 của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... ra ràng năm 2013-2014, người hâm mộ Việt Nam rất quan tâm đến bóng đá trẻ nên sau đó, đến lứa Quang Hải, Đức Chinh, Văn Hậu... cũng được yêu mến. Tuy nhiên, năm nay thì các em mới có phần thiệt thòi hơn khi ít tạo được sự chú ý dù chuyên môn không hề kém cạnh các đàn anh", vị này tâm sự.

Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Macau (4/11), chủ nhà Đài Loan (6/11) trước khi khép lại vòng loại bằng trận đấu với U19 Lào vào ngày 8/11. Một vị trí đầu bảng sẽ đảm bảo một tấm vé chính thức cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn lên đường sang Indonesia vào năm sau. Tuy nhiên họ sẽ cần phải giành chiến thắng bằng lối đá thuyết phục, đẹp mắt để kéo người hâm mộ trở lại.
Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá của U19 VN

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X