Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn gửi lời nhắn nhủ đặc biệt tới HLV Troussier

Chủ Nhật 27/08/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở về từ Thái Lan với chức vô địch U23 Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ với HLV Philippe Troussier.

ĐT U23 Việt Nam đã kết thúc hành trình U23 Đông Nam Á với chức vô địch, dù lực lượng của đội chủ yếu là những cầu thủ trẻ, cũng như không phải chịu áp lực thành tích. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp dẫn dắt các đội tuyển trẻ Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trong vuổi lễ mừng công chức vô địch của toàn đội, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ: “Tôi xin gửi lời khen ngợi đến các bạn trẻ của chúng ta, họ đã chiến đấu, quyết tâm bằng bản lĩnh của mình để đem về chiến công ngày hôm nay. Tôi cũng gửi lời cảm ơn các CLB, học viện, trung tâm đã cung cấp những cầu thủ tốt nhất có thể. Tôi xin cảm ơn Bộ VH-TT-DL, Cục TDTT, VFF đã tạo điều kiện tốt nhất cho tôi làm việc.

HLV Hoàng Anh Tuấn gửi lời nhắn nhủ đặc biệt tới HLV Troussier 1
HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong buổi lễ mừng công

Đây là danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện, thực sự tôi rất vui mừng và hạnh phúc, nhưng tôi còn vui hơn với những gì các cầu thủ đạt được. ĐT U23 Việt Nam ở độ tuổi gần như thấp nhất trong các đội tham dự lần này. Chức vô địch này là dấu hiệu cho sự khởi sắc của bóng đá Việt Nam. Xin cảm ơn VFF tin tưởng, ủng hộ để tôi làm tốt công việc của mình”.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng dành lời nhắn nhủ với HLV Philippe Troussier, thuyền trưởng ĐT quốc gia Việt Nam cũng có mặt trong buổi lễ: “Nhân đây có vài lời chia sẻ với HLV Troussier, tôi nghĩ đây là trách nhiệm và cố gắng làm tốt nhất việc của mình, giúp ông ấy có thêm nhiều sự lựa chọn trong những giải đấu tiếp theo”.

HLV Hoang Anh Tuan gui loi nhan nhu toi HLV Troussier
HLV Hoàng Anh Tuấn gửi lời nhắn nhủ tới HLV Troussier

Trong khi đó, đội trưởng Quan Văn Chuẩn chia sẻ: “Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm tới toàn đội. Chúng tôi nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt và cố gắng chiến đấu hết mình để mang danh hiệu về cho đất nước, cho bóng đá Việt Nam. Xin cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và ủng hộ toàn đội. Xin hứa nỗ lực để đem về cho bóng đá Việt Nam nhiều thành công hơn nữa”.

Sau giải đấu này, lứa U23 Việt Nam sẽ có thêm 2 giải đấu nữa trong năm nay, đó là vòng loại U23 châu Á 2024 và ASIAD 19 – cả 2 đều diễn ra trong tháng 9. Với sự kết hợp của HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam sẽ chọn ra những cái tên xuất sắc nhất để tham dự giải.

Le mung cong dT U23 Viet Nam
ĐT U23 Việt Nam cũng nhận 1,8 tỷ đồng sau chức vô địch U23 Đông Nam Á

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X