Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn giãi bày tâm sự sau khi đã chia tay U18 Việt Nam

Thứ Sáu 16/08/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời chia tay U18 Việt Nam sau trận thua cay đắng trước Campuchia. Và nhà cầm quân gốc Khánh Hòa đã nói gì sau khi ngừng dẫn dắt U18 Việt Nam?

Một ngày sau khi chính thức nói lời chia tay ĐT U18 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc nói chuyện ngắn với báo Dân Việt. Tại đây ông đã có những lời giãi bày về quyết định ra đi của mình.

HLV Hoàng Anh Tuấn giãi bày tâm sự sau khi đã chia tay U18 Việt Nam hình ảnh
HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U18 Việt Nam sau trận thua Campuchia

Nhà cầm quân người Khánh Hòa cho biết: "Thực tế, tôi chưa có nhiều thời gian gắn bó với các em. Trong đội hình còn có những em nhỏ, sinh năm 2002. Trước đây, kết quả không như ý tôi vẫn thấy còn có thể hoàn thiện, sửa chữa, làm một điều gì đó khác.

Nhưng bây giờ thì phải có sự thay đổi, làm mới, may ra các em mới có thể phát huy được khả năng. Cũng có thể lứa cầu thủ hiện nay khác lứa cầu thủ 3 năm trước, các em không quen cách làm việc của tôi. Đó là nguyên nhân chính khiến tôi đưa ra quyết định từ chức".

Ông Tuấn 'con' cũng không quan tâm tới những lời chỉ trích từ người hâm mộ. Vị cựu thuyền trưởng U18 Việt Nam nói tiếp: "Có một điều quan trọng mà tôi cần nói là sau thất bại này, việc dư luận công kích tôi là bình thường. Thất bại, bị phản ứng là đương nhiên nhưng không nên công kích VFF.

Tôi không muốn vì tôi mà người khác bị công kích. Bản thân tôi là người làm nghề, tôi đi làm đâu có sự hậu thuẫn hay o bế gì đâu. Tôi nhận nhiệm vụ, tôi làm vì tôi muốn làm, chỉ vậy thôi!".

Cuối cùng, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chỉ ra điểm yếu của các học trò: "U18 hiện nay chưa có thủ lĩnh. Lối chơi tôi xây dựng dựa trên sức mạnh tập thể và trong đội cần một vài nhân tố cá biệt. Lứa hiện nay và cả năm ngoái cũng chưa thấy.

Bóng đá trẻ nói riêng và bóng đá nói chung mỗi thời mỗi khác. Mình cũng phải thay đổi để bắt kịp với xu thế. Nhưng thay đổi thế nào thì cần phải suy nghĩ kỹ!".

HLV Hoàng Anh Tuấn: Mong manh giữa người hùng và tội đồ
Sau thất bại của ĐT U18 Việt Nam tại giải U18 ĐNÁ 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định nói lời chia tay bóng đá trẻ Việt Nam, khép lại một thời kỳ hào hùng...
Cựu HLV Bình Dương được tiến cử dẫn dắt U19 Việt Nam thay thế HLV Hoàng Anh Tuấn
HLV Trần Minh Chiến mới đây đã được người đồng nghiệp Nguyễn Ngọc Thanh tiến cử dẫn dắt U18 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á sắp tới.
Giới chuyên môn bênh vực HLV Hoàng Anh Tuấn sau thất bại của U18 Việt Nam
Chứng kiến việc ĐT U18 Việt Nam thất bại cay đắng ở giải U18 ĐNÁ 2019, giới chuyên môn đã có những cái nhìn thông cảm cho HLV Hoàng Anh Tuấn.
HLV U18 Campuchia chỉ ra hạn chế dẫn tới thất bại của U18 Việt Nam
Chia sẻ sau chiến thắng quả cảm trước đội tuyển chủ nhà U18 Việt Nam, HLV U18 Campuchia đã chỉ ra hạn chế của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X