Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: ĐT Olympic Việt Nam được tiếp đón chu đáo tại Trung Quốc

Chủ Nhật 17/09/2023 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 17/9, ĐT Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Hàng Châu (Trung Quốc). 

Buổi sáng cùng ngày, các cầu thủ đã được chuyên gia thể lực Jose Brandi Regato Neto triển khai các bài tập nhằm phục hồi thể trạng cũng như làm mới tinh thần sau cuộc hành trình mất khá nhiều thời gian từ Hà Nội sang Hàng Châu. Do vậy, khi bước vào buổi tập chiều, các cầu thủ tỏ ra rất hứng khởi khi được hòa mình vào không gian thoáng đãng của sân Zhejiang University of Finance & Economics East Athletics. 

Buoi tap dau tien cua dT Olympic Viet Nam tai Hang Chau
Buổi tập đầu tiên của ĐT Olympic Việt Nam tại Hàng Châu

Mặc dù là SVĐ thuộc một trường đại học của Hàng Châu, nhưng chất lượng mặt cỏ cùng hệ thống phòng chức năng khang trang được đánh giá hoàn toàn đáp ứng để tổ chức một giải đấu cấp độ trẻ của châu Á. Nhiệt độ tại Hàng Châu dao động từ 24 đến 33 độ C nên cũng rất lý tưởng cho việc tập luyện và thi đấu ngoài trời. 

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Hôm qua, chúng tôi trải qua hình trình dài, hơi mệt mỏi một chút. Nhưng khi đặt chân đến Hàng Châu, chúng tôi được tiếp đón chu đáo. Khách sạn nơi đóng quân của ĐT rất tốt, phòng ốc sạch sẽ, giống như khách sạn 5 sao. Đặc biệt, các bữa ăn của đội tuyển khá ngon, hợp khẩu vị. 

Từ sáng đến giờ, ĐT đã sinh hoạt trở lại theo giờ giấc, theo lịch của đội. Sáng nay chúng tôi có buổi tập ở phòng GYM, để các cầu thủ hồi phục, giảm hết mệt mỏi của ngày di chuyển hôm qua. Chiều nay, đội có buổi tập đầu tiên trên sân cỏ để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Mông Cổ”.

HLV Hoàng Anh Tuấn ĐT Olympic Việt Nam được tiếp đón chu đáo tại Trung Quốc 1
ĐT Olympic Việt Nam sẵn sàng cho ngày ra quân gặp Mông Cổ

Do mất nguyên một ngày di chuyển từ Hà Nội sang Hàng Châu nên thực tế thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ có vỏn vẹn 2 buổi tập để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng B. “Với quỹ thời gian như vậy chúng tôi không thể làm tất cả mọi thứ được. Theo chúng tôi thấy, trạng thái cầu thủ đang tốt. Thứ hai, các cầu thủ phải có tinh thần tốt. Hai điều này, các cầu thủ Việt Nam đều đang có. Toàn đội đã sẵn sàng cho các thử thách” – ông Tuấn chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X