Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn động viên toàn đội trước trận gặp Bahrain

Thứ Ba 15/08/2023 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
18h00 chiều tối nay, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu duy nhất trước thềm giải U23 Đông Nam Á, bởi vậy HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những dặn dò kỹ với toàn đội.

Trận giao hữu với ĐT U23 Bahrain là bài test quan trọng cho U23 Việt Nam trước thềm U23 Đông Nam Á. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ di chuyển sang Rayong, địa điểm tổ chức giải đấu và chốt đội hình 23 cầu thủ cuối cùng.

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã có những tính toán kỹ lưỡng về lực lượng sẽ sử dụng trong trận đấu này. Trong bối cảnh các cầu thủ tham gia đội tuyển có những thời điểm tập trung khác nhau do vướng lịch thi đấu tại các giải quốc gia, nên dự kiến nhóm các cầu thủ lên hội quân muộn cũng như các cầu thủ trẻ thuộc lứa U20 sẽ được ưu tiên vào sân thi đấu.

Trước một đối thủ mạnh như U23 Bahrain (vừa thắng U23 Thái Lan 2-0 trong trận giao hữu hôm 12/8), HLV Hoàng Anh Tuấn hi vọng sẽ thu lượm được những kết quả tích cực về chuyên môn, đặc biệt là kiểm chứng phong độ của các cầu thủ trước khi di chuyển đến Rayong để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng.

HLV Hoang Anh Tuan dong vien toan doi truoc tran giao huu voi Bahrain
HLV Hoàng Anh Tuấn động viên toàn đội trước trận giao hữu với Bahrain

Ông chia sẻ: “Với một trận giao hữu thì kết quả thắng thua không phải là vấn đề quan trọng. Điều tôi mong muốn ở các bạn là sự thể hiện về tinh thần, về thái độ thi đấu và về khả năng đáp ứng các yêu cầu mà BHL đặt ra”.

Nhằm giúp BHL hai đội có những thử nghiệm hiệu quả về nhân sự, trận đấu không giới hạn số lượng cầu thủ vào sân thay thế, nhưng mỗi đội sẽ chỉ có tối đa là 3 lần thay người trong quá trình diễn ra trận đấu và một lần trong giờ nghỉ giữa hai hiệp nhằm không ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn. Ngoài ra, trong trường hợp trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, hai đội sẽ tổ chức đá luân lưu.

Ở giải đấu này, dù là ĐKVĐ nhưng U23 Việt Nam không phải nhận áp lực vô địch từ phía VFF. Điều quan trọng là các cầu thủ trẻ thể hiện hết mình, trình diễn thứ bóng đá đẹp để đáp ứng yêu cầu với các cấp độ ĐT quốc gia cao hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X