Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành 4 điểm ở vòng bảng

Thứ Sáu 19/05/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây trước giới truyền thông Hàn Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nói rằng ông đặt mục tiêu giành một chiến thắng và một trận hòa tại vòng bảng VCK U20 World Cup 2017.

U20 Việt Nam nằm ở bảng E của VCK giải U20 World Cup 2017 cùng U20 Pháp, U20 Honduras và U20 New Zealand. Chúng ta sẽ có trận đấu đầu tiên gặp U20 New Zealand sau đây 3 ngày và theo nhận định của HLV Hoàng Anh Tuấn với giới truyền thông Việt Nam, U20 Việt Nam hoàn toàn có thể giành được một kết quả có lợi.

HLV Hoang Anh Tuan dat muc tieu gianh 4 diem o vong bang hinh anh goc
HLV Hoàng Anh Tuấn ở buổi tập sáng 19/5

Trả lời với tờ Thể Thao Seoul, ông Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Tôi hy vọng U20 Việt Nam có thể lọt vào vòng 16 đội với một chiến thắng và một kết quả hòa. Nếu điều đó xảy ra, tôi và các học trò có thể cởi bỏ được áp lực. Hiện nay Việt Nam đang sở hữu một nền bóng đá trẻ trung. Không chỉ các CLB đầu tư vào đào tạo trẻ, mà LĐBĐ Việt Nam cũng tạo nhiều điều kiện để các cầu thủ trẻ tiến bộ. Ban đầu HAGL là lò đào tạo trẻ có tiếng duy nhất, nhưng giờ thì đã có thêm rất nhiều trung tâm đào tạo có bài bản và hệ thống.”

Lý giải về việc chọn ban cán sự đội bóng, HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm: “Tôi chọn đội trưởng là Quang Hải bởi cậu ấy thực sự có tố chất của một người lãnh đạo. Quang Hải cũng đã ghi 3 bàn thắng ở vòng loại. Ngoài ra, đội phó Lương Hoàng Nam cũng là một cầu thủ nổi bật, với khả năng đọc trận đấu và tung ra những đường chuyền chuẩn xác.”

Trong những ngày cuối cùng trước giờ G, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thả lỏng khối lượng các bài tập và chủ yếu cải thiện tinh thần các cầu thủ, giúp họ có thể thoải mái nhất trước khi bước ra sân chơi thế giới. Tại VCK giải U19 châu Á năm ngoái, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng từng đưa ra những đánh giá rất chính xác về đội nhà. Hy vọng lần này ông cũng sẽ thành công với những nhận định của mình.

Danh sách 21 cầu thủ U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017:

Thủ môn (3): Nguyễn Bá Minh Hiếu, Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa).
Hậu vệ (7): Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).
Tiền vệ (7): Tống Anh Tỷ (Becamex Bình Dương), Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ (Hà Nội), Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam (HAGL), Dương Văn Hào, Phan Thanh Hậu (HAGL).
Tiền đạo (4): Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Trần Thành (Huế), Đinh Thanh Bình (HAGL).

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X