Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn cầm quân ở V-League mùa sau

Thứ Tư 26/06/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, vị cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt Bình Dương thay cho người đồng nghiệp Lê Huỳnh Đức ở V-League mùa sau.

Theo Vnexpress, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Bình Dương theo bản hợp đồng ba năm. Ông sẽ bắt đầu làm việc ở đội bóng đất Thủ ở mùa giải 2024/2025.

Việc ông Tuấn 'con' dẫn dắt Bình Dương được đánh giá là phủ hợp khi mà nhà cầm quân này lúc này đang 'rảnh tay' sau khi thôi làm việc cho VFF. 

HLV Hoang Anh Tuan U23 Viet Nam vs U23 Malaysia 20/4
HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt Bình Dương ở mùa giải tới.

Ông Hoàng Anh Tuấn sinh năm 1968, là cựu tuyển thủ nổi tiếng của Khánh Hoà. Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, nhà cầm quân này từng có nhiều năm dẫn dắt bóng đá quê nhà, trước khi nhận lời dẫn dắt các đội tuyển trẻ Việt Nam của VFF.

Thành tích ấn tượng nhất của vị HLV này chính là việc đưa đội tuyển U20 Việt Nam dự World Cup U20 năm 2017. Bên cạnh đó vào năm ngoái, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng trực tiếp đưa đội U23 Việt Nam vô địch giải U23 Đông Nam Á 2023.

Về phía Bình Dương, sau chuỗi trận tệ hại vừa qua, họ đã có những trục trặc với HLV trưởng Lê Huỳnh Đức. Được biết ông Đức hiện chưa từ nhiệm cũng chưa thanh lý hợp đồng mà chỉ giao lại quyền cho HLV Nguyễn Đức Cảnh. 

Trong khi đó phía Bình Dương cũng chưa có thông báo gì về việc chấm dứt hợp đồng với cựu tiền đạo tuyển Việt Nam. Song nhiều khả năng họ sẽ thu xếp ổn thỏa công việc với ông Lê Huỳnh Đức để đưa HLV Hoàng Anh Tuấn lên ghế nóng.

Theo tìm hiểu, trong trận đấu tại vòng 25 V-League diễn ra trên sân Gò Đậu vào chiều tối qua, ông Tuấn 'con' cũng đã xuất hiện trên khán đài bên cạnh Chủ tịch LĐBĐ Bình Dương Vũ Đức Thành cùng ông Hồ Hồng Thạch (chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần CLB Bóng đá Becamex Bình Dương).

Và theo tiết lộ của một thành viên BLĐ đội bóng đất Thủ thì hai bên về cơ bản đã đạt được thỏa thuận chung và sẽ sớm ký hợp đồng sớm với HLV người Khánh Hoà để ông có nhiều thời gian, lên kế hoạch chuẩn bị nhân sự, xây dựng lối chơi cho mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X