Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn chưa hài lòng về lối chơi của U19 Việt Nam

Thứ Ba 25/08/2015 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thừa nhận đội nhà chơi chưa thuyết phục nhưng HLV trưởng đội U19 Việt Nam cho rằng ba điểm ngày ra quân là quan trọng.

“Ba điểm là quan trọng, tôi không quá quan tâm tới tỷ số. Chiến thắng trong trận ra quân sẽ tạo đà tâm lý rất tốt cho các cầu thủ”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ. Trong trận ra quân tại giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam vượt trội về thời gian kiểm soát bóng và thế trận. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ có hai bàn thắng trước đội bóng được đánh giá là yếu hơn nhiều U19 Timor Leste.

 HLV Hoang Anh Tuan chua hai long ve loi choi cua U19 Viet Nam hinh anh
Để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò đã có một tháng ăn tập cùng nhau. Ảnh: Vnexpress

“Giải đấu nào cũng vậy, trận ra quân luôn rất khó khăn. Hôm nay các học trò của tôi chơi chưa thực sự tốt, một số cầu thủ đá không đúng sức mình”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm. Phút 59, U19 Timor Leste suýt gỡ hoà. Cú sút phạt của Gama đã đánh bại được thủ thành Thanh Tuấn nhưng bóng dội xà ngang. Sau tình huống này, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình tấn công để gia tăng cách biệt.

“Khó khăn nhất chính là 20 phút cuối trận. Khoảng cách một bàn quá mong manh nên tôi yêu cầu các học trò phải tấn công mạnh hơn nữa để có thêm bàn thắng, đảm bảo chắc chắn giành ba điểm ngày ra quân. Dù đang bị dẫn, U19 Timor Leste vẫn không dâng cao đội hình tấn công, mà phòng ngự với số đông khiến chúng tôi khó khăn. Rất may tới phút 89 đội đã có được bàn thắng thứ hai”, thuyền trưởng của U19 Việt Nam chia sẻ.

U19 Malaysia – đối thủ của U19 Việt Nam trong trận đấu tiếp theo vào ngày 27/8 – đã cử nhiều người tới “xem giò” các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn. Tuy nhiên, chiến lược gia người Khánh Hoà cho biết không sợ lộ bài bởi thời gian qua đã chuẩn bị cho đội nhiều lối chơi khác nhau. Điều ông lo ngại nhất chính là vấn đề thể lực.

“Lịch thi đấu vòng bảng giải U19 Đông Nam Á rất dày. Ví như sau trận với U19 Timor Leste chúng tôi chỉ được nghỉ một ngày là phải thi đấu với U19 Malaysia. Nếu không tính toán kỹ, thể lực sẽ trở thành rào cản với mục tiêu đi xa của U19 Việt Nam”, ông cho hay. Mục tiêu của U19 Việt Nam là tiến tới trận chung kết giải đấu diễn ra trên đất Lào.

Xem thêm: Video trận U19 Việt Nam vs U19 Singapore

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X