Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà U19 UAE trong thế thiếu người, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không hài lòng

Thứ Hai 17/10/2016 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã giành được một điểm trong thế phải chơi thiếu người, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng U19 Việt Nam đã có thể chơi tốt hơn nữa.

Sau thắng lợi ở trận đấu ra quân, U19 Việt Nam đã để lại dấu ấn với một màn trình diễn toàn diện về cả công và thủ. Vẫn với lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo ấy, các cầu thủ áo đỏ đã tiếp tục vươn lên dẫn trước U19 UAE ở trận đấu thứ hai. Tuy nhiên lần này thì đối thủ đã có được bàn gỡ trong tình huống penalty gây tranh cãi.

Hoa U19 UAE trong the thieu nguoi, HLV Hoang Anh Tuan van khong hai long hinh anh
U19 Việt Nam đã thi đấu kiên cường trước U19 UAE

Ở tình huống này, Trọng Đại đã truy cản bằng cách phá bóng trúng ngực tiền vệ mang áo số 11 của U19 UAE chứ không hề tạo ra va chạm nào. Tuy nhiên trọng tài chính người Syria vẫn quyết định rút ra chiếc thẻ vàng thứ hai dành cho trung vệ đội trưởng của U19 Việt Nam. Kết quả là anh đã phải rời sân và U19 UAE có bàn gỡ hoà trên chấm đá phạt đền. Ở những phút sau đó, U19 Việt Nam đã kiên cường chống trả những đợt lên bóng của đội khách và bảo toàn tỷ số hoà đến hết trận đấu.

Dù cho các cầu thủ đã chơi rất nỗ lực, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không tỏ ra hài lòng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ông nói: “Nếu bạn theo dõi trận đấu ngày hôm nay, hẳn sẽ nhận ra rằng chúng tôi có quá nhiều vấn đề. Chúng tôi đã không chơi tốt như ở trận đấu đầu tiên. Chúng tôi đã mất một cầu thủ trụ cột ở nửa cuối hiệp hai và tôi hiểu rằng khó khăn sẽ đến với các học trò. Thế nhưng điều quan trọng là chúng tôi vẫn thể hiện được tinh thần chiến đấu đến phút cuối cùng và xứng đáng giành 1 điểm.”

Bên cạnh đó, chiến lược gia 48 tuổi này cũng nghi ngờ quyết định của trọng tài chính ở quả penalty cho U19 UAE: “Tôi nghĩ chúng ta cần phải xem lại tình huống ấy. Nhưng dẫu sao thì tôi giờ chỉ đang hướng đến trận đấu cuối cùng với U19 Iraq mà thôi.” Với trận hoà này, U19 Việt Nam đã có 4 điểm và vẫn có lợi thế trong cuộc đua giành một trong hai vị trí đầu bảng.

Xem lại highlight diễn biến trận đấu U19 Việt Nam 1-1 U19 UAE

Hàn Phi


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X